Công ty Phương Trang sẽ lo mọi chi phí cho các nạn nhân

Q.Đ. 11/09/2015 07:55

Ngày 10/9, của ông Võ Quốc Bình - Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Du lịch & Vận tải Phương Trang cho biết, tất cả nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại cầu vượt vòng xoay Cây Gõ sẽ được Công ty Cổ phần Du lịch & Vận tải Phương Trang lo toàn bộ tiền viện phí, thuốc men đến khi bình phục.

Ngoài ra, Công ty cử người túc trực tại các bệnh viện để chia sẻ với người nhà các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông; sẵn sàng hỗ trợ tất cả chi phí tiền thuốc và viện phí cho các nạn nhân. Riêng về trường hợp bé gái tử vong công ty cũng đã cho xe chở thi thể nạn nhân về quê, trước mắt công ty cũng hỗ trợ tiền mai táng phí.

Như đã thông tin vào khoảng 7h15 phút ngày 9/9, tài xế Đào Thái Hà Ninh Khương (35 tuổi, ngụ 231/19 Dương Bá Trạc, quận 8, TP HCM) điều khiển xe ôtô khách (27 chỗ) BKS 51B-041.26 lưu thông trên cầu vượt Cây Gõ hướng từ đường Nguyễn Thị Nhỏ về đường Phú Thọ.

Khi đến địa điểm nói trên xe khách đụng vào dải phân cách trên cầu sau đó tiếp tục đâm vào 7 xe máy đang lưu thông hướng ngược lại khiến 10 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong đó, bé gái Bùi Nguyễn Vy Quỳnh, sinh tháng 5/2014 đã tử vong do chấn thương quá nặng.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Phương Trang sẽ lo mọi chi phí cho các nạn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO