Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Trường Phát: 15 năm vun đắp một chữ Tín

Hồng Lĩnh 01/09/2016 21:41

Sáng ngày 1/9, tại số 209 Lâm Quang Ky, TP Rạch Giá (Kiên Giang), Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Trường Phát đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển; Thành lập Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ và khai giảng năm học mới. Đông đảo quan khách địa phương, các thầy cô giáo cùng đối tác đã tới dự.

Doanh nhân Vương Đức Trường (phải) nhận bằng khen
của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Đức Trường – Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Trường Phát cho biết: Trong quá trình hình thành và xây dựng thương hiệu Trường Phát, suốt 15 năm hoạt động, công ty đã từng bước vươn lên, vượt qua bao khó khăn và thách thức. Thời gian 15 năm – một chặng đường tuy không dài nhưng đó cũng là khoảng thời gian thử thách để Trường Phát chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng trong khó khăn, luôn tràn đầy khát vọng vươn lên và khẳng định được vị thế của mình trên con đường hội nhập.

Công ty Trường Phát được thành lập từ năm 2002, trụ sở tại 198 đường cách mạng tháng 8, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Sau 15 năm hình thành và phát triển trụ sở chính nay đã được chuyển về 434A Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Quá trình hình thành và xây dựng thương hiệu của công ty, là cuộc hành trình với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ, biết bao khó khăn và thách thức. Để đạt được những thành quả như hiện nay, Trường Phát không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên kết hợp đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến. Trong đó thể hiện sự cống hiến và đóng góp đầy nhiệt huyết của Ban giám đốc cùng tập thể cán bộ công nhân viên. Đồng thời các đối tác đã tin tưởng ký kết các hợp đồng tạo điều kiện cho công ty phát huy hết khả năng để khẳng định được tên tuổi của mình.

Trong suốt chặng đường dài đó Trường Phát luôn đặt chất lượng, tiến độ và uy tín lên hàng đầu, với phương châm hoạt động “Đã xây là đẹp – đã biết là tin”.

Những hình ảnh tại Lễ Kỷ niệm 15 thành lập Công ty TNHH
Xây dựng và Thương mại Trường Phát.

Thương hiệu, uy tín, kinh nghiệm và hình ảnh của công ty đã được thể hiện qua các công trình tiêu biểu mà công ty đã và đang thi công tại tỉnh Kiên Giang như: Trụ sở làm việc Cục thuế, Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân-Hội nông dân, Trung tâm Y học hạt nhân và xạ trị Bệnh viện Ung bướu, Trụ sở Kho bạc Nhà nước, Khoa nội B - Bệnh viện Đa khoa, Nhà thi đấu đa năng, Trụ sở Công ty Xổ số Kiến thiết, Tuyến đường đê ven biển, Nhà học và thí nghiệm Trường Đại học Kiên Giang . Một số công trình nơi khác như: Trụ sở làm việc Chi cục thuế thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang...

Và đặc biệt sự hình thành và đưa vào hoạt động Trường Mầm Non Hoa Phượng Đỏ là một công trình đánh dấu sự kiện kỷ niệm 15 năm hình thành và hoạt động của Trường Phát. Góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

“Để có được sự trưởng thành hôm nay, Trường Phát luôn có những người bạn, người anh, người chị thiện chí sát cánh bên cạnh, những khách hàng - đối tác thủy chung, sự hỗ trợ to lớn của các vị Lãnh đạo chính quyền Trung ương và Địa phương. Đến thời điểm này, tôi vẫn luôn tự nhủ với bản thân luôn động viên toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty nỗ lực phấn đấu, sáng tạo, không ngừng phát huy để đưa công ty vươn cao hơn nữa.

Với quyết tâm và sự nhiệt huyết, tôi đã cùng Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể đội ngũ kỹ sư, công nhân viên đưa thương hiệu của mình trên con đường hội nhập và phát triển” Ông Vương Đức Trường bày tỏ lòng mình tại buổi lễ kỹ niệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Trường Phát: 15 năm vun đắp một chữ Tín

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO