Công ty Yến sào Khánh Hòa trao tặng 6 nhà đại đoàn kết và 60 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Thùy Trang 09/11/2022 15:18

Ngày 9/11, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao tặng 6 nhà đại đoàn kết và 60 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhân Lễ kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động.

Công ty Yến sào Khánh Hòa trao quà cho các học sinh nghèo .

Tới dự có ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Khánh Hòa và các sở ban ngành đoàn thể và trên 800 cán bộ công nhân viên xuất sắc đại điện cho 5600 cán bộ công nhân viên toàn công ty.

Công ty Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp Nhà nước hạng I trực thuộc UBND tỉnh Khánh Hòa. Công ty được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác và phát triển nguồn tài nguyên yến sào gắn liền với bảo vệ an ninh quốc phòng tuyến biển đảo.

Trao 6 nhà Đại đoàn kết trị giá 420 triệu đồng cho các gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh.

Từ khi mới thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp nhận quản lý 8 đảo yến và 40 hang yến. Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty đã phát triển thêm 25 đảo yến và 133 hang yến, nâng số lượng hang đảo yến lên 33 đảo yến với 173 hang yến lớn nhỏ trên vùng biển Khánh Hòa, đạt kỷ lục về số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á.

Công ty hiện đang quản lý 28 đơn vị trực thuộc (gồm các Công ty Cổ phần thành viên, các Công ty TNHH một thành viên, các đơn vị trực thuộc, các vùng thị trường) với 5.429 lao động, hơn 1000 khách hàng là nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất.

Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và địa phương ghi nhận, tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Danh hiệu Anh hùng Lao động của Chủ tịch nước, Huân chương lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương; cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, nhiều cờ thi đua xuất sắc của các cấp bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín. Đặc biệt, ngày 2/11/2022, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm 4 nhóm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh thương hiệu quốc gia.

Trong buổi lễ này, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự và tự hào khi tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất; tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại TP HCM được tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cùng 8 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng thời, Công ty Yến sào Khánh Hòa trao 6 căn nhà tình nghĩa cho 6 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (Cam Ranh 3 căn, Diên Khánh 3 căn), với tổng số tiền 420 triệu đồng, tặng quà cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị là 140 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Yến sào Khánh Hòa trao tặng 6 nhà đại đoàn kết và 60 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO