CSGT giúp đỡ 3 bà cháu bị xe khách bỏ lại dọc đường vì không có tiền

28/01/2023 15:24

Do hết tiền nên 3 bà cháu ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị tài xế xe khách yêu cầu xuống xe. Phát hiện sự việc, lực lượng CSGT đã xác minh thông tin và hỗ trợ kinh phí cho 3 bà cháu về nhà.

CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ bà Mai đưa 2 cháu nhỏ về lại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (Ảnh: CSGT Công an Quảng Ngãi).

Sáng 28/1, Thượng tá Vũ Thanh Giang - Phó phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết bà Nguyễn Thị Mai (64 tuổi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng 2 cháu đã về đến nhà an toàn.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Mai cùng cháu Phạm Văn L. (11 tuổi), Phạm Thị Thanh P. (8 tuổi) đi TP Đà Nẵng thăm người thân. Khi đến nơi, bà Mai mới biết người này đã chuyển nhà. Bà Mai đành đón xe đưa 2 cháu về lại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trên đường đi, do bà Mai hết tiền nên tài xế xe khách yêu cầu 3 bà cháu xuống xe tại thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Hết tiền lại không có người thân thích nên bà Mai dắt 2 cháu lang thang trên tuyến quốc lộ 1A.

Thấy cụ bà cùng 2 cháu nhỏ phải tá túc dưới mái hiên, người dân thị trấn La Hà đã trình báo công an.

Tiếp nhận sự việc, tổ CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp xác minh thông tin, tìm cách giúp đỡ bà Mai.

Xác minh cho thấy, con trai và con dâu bà Mai đã mất. Bà Mai tuổi già, sức yếu còn phải chăm sóc 2 cháu nhỏ. Do ra đến Đà Nẵng nhưng không gặp được người thân nên bà Mai cũng không còn tiền đi xe về quê.

Cán bộ, chiến sĩ phòng CSGT Công an Quảng Ngãi đã chăm sóc bà Mai và 2 cháu nhỏ; đồng thời hỗ trợ 3 triệu đồng và liên hệ xe khách đưa 3 bà cháu về lại Bà Rịa - Vũng Tàu.

"Chúng tôi liên lạc với tài xế xe khách để nắm tình hình. Hiện giờ bà Mai và 2 cháu đã về đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô giáo của 2 cháu đã ra đón họ về nhà an toàn", Thượng tá Giang thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CSGT giúp đỡ 3 bà cháu bị xe khách bỏ lại dọc đường vì không có tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO