Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19

Thùy Dung(Trung tâm TT-VH Cẩm Phả) 04/04/2020 18:26

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Thủ tướng Chính Phủ, cụ bà Vũ Thị Sim, 103 tuổi, trú tại số nhà 40, tổ 1, khu Thủy Sơn, phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả) đã nhờ con cháu đưa đến tận trụ sở UBND phường Cẩm Sơn để trao số tiền 1 triệu đồng.

Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19

Cụ Vũ Thị Sim, 103 tuổi, trao số tiền ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 cho MTTQ phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả).

Cụ cho biết: Đây là số tiền con cháu biếu cụ và cụ đã để dành, nay trao cho phường để ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cụ. Được biết, cụ không có lương hưu, hiện sống cùng với con trai.

Cùng với cụ Vũ Thị Sim, bà Nguyễn Thị Luyến 71 tuổi, trú tại tổ 5, khu Đông Sơn, phường Cẩm Sơn, cũng đến tận trụ sở phường trao số tiền 3 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Trong lá thư gửi lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, bà Luyến cho biết, đây là số tiền bà tích góp, dành dụm được trong nhiều năm từ việc đi thu gom vỏ chai, giấy vụn. Với tinh thần của người cựu chiến binh, người lính Cụ Hồ, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19” của Thủ tướng Chính Phủ, bà Luyến đã đem toàn bộ số tiền này trao cho MTTQ phường Cẩm Sơn để phòng, chống dịch.

Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19 - 1

Bà Nguyễn Thị Luyến, 71 tuổi, trao số tiền 3 triệu đồng cho MTTQ phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả).

Hành động của cụ Vũ Thị Sim và bà Nguyễn Thị Luyến đã tạo sức lan tỏa những việc làm tốt, góp sức động viên tinh thần phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn TP Cẩm Phả.

Được biết, đến thời điểm này, MTTQ phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả) đã tiếp nhận được hơn 20 triệu đồng, MTTQ thành phố đã tiếp nhận hơn 800 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19 - 2

Lá thư xúc động bà Luyến gửi lãnh đạo phường Cẩm Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO