Cú sốc Bundesliga: Bayern thua ngược Frankfurt, đứt mạch bất bại

Tố Đông 04/10/2021 10:34

Trong một ngày mà Lewandowski tỏ ra quá vô duyên, Frankfurt tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại Bayern với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà của đối thủ để có chiến thắng đầu tiên sau 7 vòng đấu.

Lewandowski bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này.
Lewandowski bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này.

Kể từ khi HLV Julian Nagelsmann lên dẫn dắt đội bóng hồi cuối tháng 4 năm 2021, Bayern Munich chưa để thua bất kỳ trận đấu nào ở các đấu trường chính thức. Riêng tại Bundesliga mùa này, Hùm Xám cũng đang giữ mạch trận bất bại sau 6 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng.

Chính vì vậy chỉ phải tiếp đón Frankfurt, đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu mùa giải tại vòng 7 diễn ra khuya ngày 3/10 mới đây, thầy trò HLV Nagelsmann được đánh giá sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Bayern lập tức tràn qua phần sân của đối thủ. Phút thứ 2, Lewandowski đã có cơ hội giúp đội chủ nhà vượt lên. Tuy nhiên trong tư thế không bị ai kèm ở sát khung thành, tiền đạo người Ba Lan lại sút bóng vào vị trí của thủ thành Kevin Trapp. Ít phút sau, chân sút chủ lực của Bayern lại tiếp tục bỏ lỡ trong pha đánh đầu cận thành.

Filip Kostic ấn định tỉ số với một cú sút táo bạo ở cuối hiệp 2.
Filip Kostic ấn định tỉ số với một cú sút táo bạo ở cuối hiệp 2.

Bất chấp việc Frankfurt dồn quân về phòng ngự, hàng công Bayern vẫn biết cách tìm đường vào khung thành đối phương bằng lối đá tốc độ và gây áp lực cao. Lợi thế của Bayern được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của Leon Goretzka ở phút 29 sau sai lầm của Hinteregger.

Trung vệ của Frankfurt chuyền bóng hớ hênh tạo cơ hội cho Goretzka băng xuống sút chéo góc hạ gục thủ thành Kevin Trapp đưa Bayern vươn lên dẫn 1-0. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, Hinteregger chuộc lỗi với cú đánh đầu uy lực tung lưới Neuer giúp đội khách quân bình tỉ số 1-1.

Bàn gỡ hòa giúp các cầu thủ Frankfurt thi đấu tự tin hơn. Cuối hiệp 1, đội khách suýt có bàn thắng thứ 2 với tình huống đối mặt của Almamy Toure với Neuer nhưng thủ môn của Bayern đã là người giành chiến thắng. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, đội chủ nhà cũng có hai cơ hội ngon ăn nhưng Serge Gnabry sút trúng cột còn Lewandowski đánh đầu cận thành lại bị cản phá ngay trên vạch vôi.

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục dồn lên tấn công dữ dội. Họ tung ra tổng cộng 10 cú dứt điểm trong hiệp đấu này nhưng Lewandowski và các đồng đội có một ngày thi đấu hết sức vô duyên.

Niềm vui của các cầu thủ Frankfurt sau khi đánh bại Bayern.
Niềm vui của các cầu thủ Frankfurt sau khi đánh bại Bayern.

Ép sân không có bàn thắng, đội chủ nhà bất ngờ bị thủng lưới ở cuối hiệp 2. Phút 83, Filip Kostic tung cú sút táo bạo bên cánh trái khiến thủ thành Neuer bất ngờ không kịp đổ người khiến mành lưới của Bayern lần thứ 2 rung lên. Hàng thủ đội chủ nhà cũng đã mắc sai lầm trong tình huống này khi phòng ngự không quá quyết liệt trước pha lên bóng của đối thủ.

Chung cuộc, Frankfurt tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại Bayern với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà của đối thủ để có chiến thắng đầu tiên sau 7 vòng đấu. Với Bayern, thầy trò HLV Nagelsmann không chỉ mất đi chuỗi trận bất bại mà còn bị đội nhì bảng Leverkusen cân bằng điểm số trên BXH Bundesliga mùa này và chỉ còn hơn 2 đội đứng phía sau là Dortmund và Freiburg 1 điểm.

Ở vòng đấu tới sau khi kết thúc kỳ tập trung đội tuyển quốc gia cho vòng loại World Cup, Bayern Munich sẽ làm khách trên sân của Leverkusen vào lúc 20h30 ngày 17/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cú sốc Bundesliga: Bayern thua ngược Frankfurt, đứt mạch bất bại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO