Cuộc chạy đua của Lan Ngọc và dàn mỹ nhân dịp Tết 2022

Mây My 17/01/2022 14:00

Xuất hiện trong các chương trình đón Tết 2022 có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám tạo nên cuộc chạy đua “có một không hai”, trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương, Jun Vũ… là những cái tên không thể thiếu.

Lan Ngọc

Sau nhiều lần trì hoãn, dự án điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung chọn thời điểm Tết Nguyên đán 2022 để trình làng. Phim có sự góp mặt của bộ ba diễn viên tên tuổi gồm Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X.

Lan Ngọc và dàn mỹ nhân sẽ đổ bộ dịp Tết Nguyên đán.

Với lần tái xuất trở lại trên màn ảnh rộng, Lan Ngọc vào vai Linh Lan - một cô gái tràn đầy năng lượng và sức trẻ. Cùng với hai người bạn thân là Jessica Diễm (Diễm My 9X) và Nhã Ca (Nhã Phương), Linh Lan đối diện với những lo toan, phiền muộn ở tuổi 30.

Lan Ngọc từng được gọi là "mỹ nhân trăm tỷ" của điện ảnh Việt khi các phim rạp do cô đóng thu tổng cộng khoảng 500 tỷ đồng. Con số này đến từ các phim ăn khách: Cua lại vợ bầu (192 tỷ đồng), Gái già lắm chiêu 3 (165 tỷ đồng), Gái già lắm chiêu 2 (62 tỷ đồng), Cô Ba Sài Gòn (60 tỷ đồng), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (67 tỷ đồng). Đây đều là con số do nhà sản xuất cung cấp.

Với lần trở lại này, khán giả mong chờ sự bứt phá của nữ diễn viên. Bởi sau thời gian dài vắng bóng, Lan Ngọc dường như đã không còn chuyên tâm vào diễn xuất thay vào đó cô xuất hiện dày đặc trong các gameshows, truyền hình trực tiếp.

Nhã Phương

Nhã Phương nổi tiếng với nhiều vai diễn đặc sắc và đa dạng, một thời, tên tuổi của cô xuất hiện dày đặc trên màn ảnh. Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ.

Diễn viên Nhã Phương góp mặt trong "1990".

Nhã Phương đã "sắm" cho mình nhiều tác phẩm điện ảnh trong đó có “Trạng Quỳnh” đạt doanh thu trăm tỷ. Trong suốt hành trình khẳng định bản thân với sự nghiệp diễn xuất, Nhã Phương được khán giả biết đến nhiều ở những vai hiền dịu, yếu đuối và ngọt ngào.

Đến với 1990, Nhã Phương vào vai Nhã Ca - một nhà văn trẻ lựa chọn đến với hôn nhân sớm. Nhã Ca là nhân vật có tính tình đằm thắm, dịu dàng và hết lòng với chồng con.

Diễm My 9x

Vai diễn Jessica Diễm trong "1990" là thử thách đối với Diễm My 9X. Bởi những năm qua, cô chủ yếu tham gia ở lĩnh vực phim truyền hình. Vai diễn gần nhất của người đẹp là Phan Linh trong “Tình yêu và tham vọng” (2020).

Diễm My hóa thân thành Jessica Diễm.

Bộ 3 đình đám Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My sẽ nói thay tiếng lòng của rất nhiều cô gái đang kẹt giữa hôn nhân và sự nghiệp, giữa gia đình và ước vọng của bản thân, giữa quan niệm “công - dung – ngôn – hạnh” và chuẩn mực xã hội hiện đại. Ở “1900”, Diễm My hoá thân thành cô nàng nữ cường Jessica Diễm với quan điểm sống không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường.

Khán giả được chiêm ngưỡng một hình ảnh của Diễm My hoàn toàn khác. Đến với “1990”, Diễm My là một người truyền cảm hứng (influencer) nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, lại còn giữ vị trí dẫn dắt cho một chương trình thực tế ăn khách.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thông minh, Jessica Diễm thu hút người khác bởi thái độ sống độc lập, mạnh mẽ cùng tuyên ngôn “không cần đàn ông” của mình. Sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm, dường như cô gái kiêu hãnh Jessica nhận ra rằng cô không cần dựa vào bất kỳ ai để trở nên hạnh phúc.

Jun Vũ

Jun Vũ cũng là một cái tên đáng chú ý trong loạt diễn viên góp mặt trong các dự án đón Tết năm 2022. Nữ diễn viên sẽ góp mặt trong “Chìa khóa trăm tỷ” Trong khoảng vài năm trở lại, Jun Vũ đã tham gia ít nhất 4 phim điện ảnh: Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Ngốc ơi tuổi 17, Gái già lắm chiêu 3… Tuy nhiên, do những hạn chế về diễn xuất và đài từ, sự nghiệp của nữ diễn viên chưa bứt phá.

Jun Vũ cũng là một cái tên đáng chú ý trong loạt diễn viên góp mặt trong các dự án đón Tết năm 2022.

Trước đó, năm 2015, khi được nhận làm diễn viên góp mặt trong MV “Sau tất cả” của Erik , ngay lập tức bài hát trở nên nổi như cồn, không chỉ vì MV hay, lời ca chất mà còn vì dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Cái tên Jun Vũ nhanh chóng được tìm kiếm và được chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội nhờ nụ cười tươi tắn, các đường nét khuôn mặt hài hòa, ưa nhìn.

Sau bước đệm đầu tiên tại sân nhà, Jun Vũ có cơ hội tham gia phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, với ngoại hình ưa nhìn và lối diễn xuất tự nhiên hot girl 9x đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Bộ phim thành công khi chinh phục người xem, Jun Vũ vinh dự được trao giải thưởng với Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc chạy đua của Lan Ngọc và dàn mỹ nhân dịp Tết 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO