Cứu 4 người mắc kẹt trong thang máy

Đình Minh 26/05/2023 20:24

Nhóm học sinh ở Thanh Hóa trong lúc đi thang máy từ tầng 4 xuống dưới thì bị mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu. May mắn là sự việc này đã được người dân phát hiện rồi báo Công an, sau đó, nhóm này được giải cứu.

Ngày 26/5, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 20h ngày 25/5, sau khi nhận được thông tin tại nhà lô số 10 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa) có nhóm học sinh bị mắc kẹt trong thang máy, đơn vị đã cử 8 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để giải cứu.

Lực lượng chức năng giải cứu 4 học sinh ra khỏi thang máy bị kẹt.

Thời điểm trên, nhóm học sinh đang di chuyển từ tầng 4 xuống dưới trong một trung tâm Anh ngữ thì thang máy bị kẹt khiến các em ở bên trong hoảng loạn kêu cứu.

Khi xác định vị trí 4 em bị mắc kẹt, Công an đã tổ chức trấn an, động viên các nạn nhân bình tĩnh, yên tâm để đơn vị tổ chức phương án cứu nạn. Chỉ sau ít phút triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã giải cứu được 4 học sinh ra ngoài an toàn.

Được biết, 4 em học sinh này đều trú tại TP Thanh Hoá. Tối 25/5, khi 4 em sử dụng thang máy di chuyển từ tầng 4 xuống dưới thì xảy ra sự cố. Khi người dân phát hiện, đã đã tìm cách mở cửa thang máy nhưng không thành nên báo Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cứu 4 người mắc kẹt trong thang máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO