Cựu danh thủ Alan Shearer nói cầu thủ Antoine Griezmann ‘là người đàn ông của trận đấu’

Lê Trang (Theo Daily Mail) 15/12/2022 16:39

Cầu thủ Antoine Griezmann nhận nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia BBC sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Pháp trước đội bóng dũng cảm Marocco ở trận bán kết World Cup 2022.

Tiền vệ này đã tạo ra một pha đi bóng khó bắt để ghi bàn thắng đầu tiên cho Phápchỉ sau năm phút. Anh là mối đe dọa cho Những chú sư tử Atlas suốt trận khi anh tiếp tục thể hiện xuất sắc vai trò chiến đấu hơn những gì anh thường biểu hiện.

Cựu danh thủ Alan Shearer cảm thấy cầu thủ Griezmann là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân, khi anh nói: ”Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bạn phải công nhận cách HLV Didier Deschamps sử dụng anh ấy”.

HLV Alan Shearer gọi cầu thủ Antoine Griezmann là "người đàn ông của trận đấu" sau pha phòng ngự "tuyệt vời" của anh trong chiến thắng 2-0. Ảnh: BBC.

“Anh là một siêu tài năng, một cầu thủ thực sự thông minh và đọc trận đấu rất tốt. Khi bạn nghĩ về những cầu thủ mà họ cần, anh ấy và cầu thủ Aurelien Tchouameni đã rất xuất sắc trong việc phòng thủ”.

Về cựu danh thủ Alan Shearer, ngoài kỷ lục về số bàn thắng ở Premier League, anh còn đang nắm giữ nhiều kỷ lục liên quan tới khả năng ghi bàn khác. Anh hiện là cầu thủ có nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Premier League (11), cũng là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng từ chấm 11m nhất (56). Cựu danh thủ Shearer cũng là cầu thủ có số bàn thắng được ghi trong vòng cấm nhiều nhất (227).

Cũng có lời khen ngợi dành cho cầu thủ 31 tuổi Antoine Griezmann từ cựu danh thủ Rio Ferdinand, người đã gọi anh ấy là “cầu thủ phòng ngự hay nhất giải đấu” trước khi nói thêm: “Chúng tôi có thể chiếu những đoạn clip tuyệt vời về anh ấy tiến lên và tạo ra mọi thứ nhưng chúng tôi có thể cho bạn thấy nhiều clip hơn về sự phòng thủ của anh”.

Cầu thủ Griezmann thực hiện một pha đi bóng tuyệt vời để kiến tạo cho cầu thủ Theo Hernandez ghi bàn. Ảnh: Getty.
HLV Rio Ferdinand gọi trung vệ này là "cầu thủ phòng ngự hay nhất giải đấu". Ảnh: AP.

Đây là một giải đấu đáng chú ý đối với cầu thủ Griezmann trong bối cảnh anh ấy chỉ chơi 30 phút trong mỗi trận đấu.

Với ngôi sao tiền vệ là đầu tàu phía sau bộ ba bùng nổ, Pháp sẽ đối đầu với Argentina trong trận chung kết vào ngày 18/12.

Đây có thể được coi là cơ hội để cầu thủ Lionel Messi khẳng định vị thế cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, nhưng trận đấu cũng sẽ là cơ hội để nhà vô địch Pháp trở thành đội thứ hai trong lịch sử vô địch các kỳ World Cup liên tiếp.

[Cầu thủ Lionel Messi và cầu thủ Kylian Mbappe: Ai là người trội hơn trước chung kết World Cup 2022?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu danh thủ Alan Shearer nói cầu thủ Antoine Griezmann ‘là người đàn ông của trận đấu’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO