Đà Nẵng: Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND bị cảnh sát khống chế

Bình Nguyên 01/08/2021 18:52

Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, ông Trần Vinh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND TP Đà Nẵng đã bị cảnh sát khống chế.

Chiều 1/8, một lãnh đạo HĐND TP Đà Nẵng cho biết, đã nắm bắt thông tin về vụ việc ông Trần Vinh (45 tuổi), Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP Đà Nẵng bị lực lượng chức năng khống chế trong quá trình cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà).

Theo nguồn tin của PV báo Đại Đoàn Kết, sáng 1/8, CDC Đà Nẵng và Trung tâm Y tế quận Sơn Trà thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho những người sinh sống ở chung cư Nại Hưng 2, phường Nại Hiên Đông (trong đó có ông Vinh).

Ông Trần Vinh bị cảnh sát khống chế đưa về trụ sở sáng 1/8.

Quá trình lấy mẫu, giữa ông Vinh và nhân viên y tế xảy ra xô xát (ông Vinh vung tay trúng mặt nhân viên y tế đang xét nghiệm).

Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ khu vực xét nghiệm đang có hàng ngàn người dân, lực lượng chức năng đã buộc phải khống chế ông Trần Vinh.

Theo chia sẻ của ông Trần Vinh với báo chí thì ông được cảnh sát đến nhà áp giải đưa về trụ sở, không phải khống chế tại địa điểm xét nghiệm Covid-19.

Chiều 1/8, HĐND TP Đà Nẵng chưa nhận được báo cáo chính thức của cơ quan chức năng về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND bị cảnh sát khống chế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO