Đà Nẵng: Tiếp tục điều tra vụ học sinh lớp 1 nghi bị bạo hành

B. Nguyên 08/10/2022 16:19

Chiều 8/10, đại diện lãnh đạo Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, Công an quận sẽ vào cuộc điều tra vụ việc học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh nghi bị bạo hành, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Xung quanh vụ việc một học sinh lớp 1/2 Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh trên địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) có dấu hiệu bị bạo hành tại lớp học, chiều 8/10, Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cho biết thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường đã cho tạm dừng công việc giảng dạy đối với cô giáo chủ nhiệm lớp 1/2 và phân công một giáo viên khác dạy thay.

Trong một diễn biến liên quan, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc học sinh lớp 1 nghi bị bạo hành (trước đó vào chiều 6/10 Công an phường Thọ Quang đã có kết quả xác minh học sinh lớp 1/2 N.H.T.H. bị bạn học đánh bằng thước kẻ).

Vết bầm tím, nghi bị bạo hành trên chân học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh.

Đáng chú ý, dù ký vào biên bản cuộc họp ngày 6/10 về kết quả xác minh của Công an phường Thọ Quang là học sinh N.H.T.H. bị bạn (được cô giáo nhờ kèm tập đọc trong giờ nghỉ) đánh bằng thước kẻ nhưng mẹ của cả 2 học sinh nói trên sau đó đều cảm thấy ăn năn khi cho rằng đây là điều vô lý, không thể xảy ra.

Như tin đã đưa, trưa 6/10, mạng xã hội xuất hiện và lan truyền nhanh hình ảnh trẻ nhỏ bị bầm tím cả 2 chân, cùng dòng trạng thái “1 học sinh lớp 1/2 Trường Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) đi học về bầm tím thế này, không biết có phải bị đánh không”.

Trước đó vào chiều 5/10, khi đón học sinh này ở trường về, gia đình phát hiện cháu bị bầm tím ở 2 chân. Gia đình được cô giáo cho biết, trưa cùng ngày có nhờ bạn cùng lớp bày cho học sinh này tập đọc. Có thể bạn giúp cháu tập đọc đã dùng thước để gõ vào đùi cháu...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Tiếp tục điều tra vụ học sinh lớp 1 nghi bị bạo hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO