Đà Nẵng: Tuyên truyền, cảm hóa thanh thiếu niên sử dụng trái phép chất ma túy

B.Nguyên 22/07/2019 08:00

Ngày 21/7, tại thành phố Đà Nẵng, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi “Gặp mặt tuyên truyền, cảm hóa thanh thiếu niên sử dụng trái phép chất ma túy lần đầu”.

Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: Những năm qua, công tác giáo dục, cảm hóa thanh thiếu niên hư, vi phạm pháp luật, sử dụng chất ma túy trái phép đã được các cấp quận, huyện Đoàn triển khai thực hiện nghiêm túc và bước đầu đạt được những kết quả khả quan, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân. Tại buổi gặp mặt, Thành Đoàn nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng, chia sẻ những khó khăn, động viên các em, nhằm giúp các em thay đổi nhận thức tránh xa các tệ nạn xã hội. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các em có thể cùng đối thoại, tâm sự chia sẻ, kể về những câu chuyện cuộc đời mình, từ đó có thể tìm ra con đường đi mới, làm lại từ đầu, cố gắng trở thành người có ích cho xã hội.

Tại buổi gặp mặt diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thăm hỏi, tìm hiểu đời sống thực tế của bệnh nhân tâm thần; trao tặng 80 suất ăn, 10 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Tuyên truyền, cảm hóa thanh thiếu niên sử dụng trái phép chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO