Đại dịch thúc đẩy quá trình chuyển đổi của doanh nghiệp tư nhân

T.Hằng 31/08/2021 06:16

Ngày 30/8, Deloitte Private (khối dịch vụ chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, pháp lý, kiểm toán và đảm bảo cho các doanh nghiệp (DN) trong khu vực kinh tế tư nhân) công bố báo cáo Khủng hoảng là chất xúc tác: Tăng tốc chuyển đổi.

Theo đó 69% các DN tư nhân được khảo sát cho biết đại dịch đã thúc đẩy đáng kể quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong DN của họ; 61% các DN mong đợi hình thành các quan hệ đối tác và liên minh mới.

Kết quả báo cáo của Deloite Private chỉ ra, các lãnh đạo DN tin rằng tăng trưởng và công nghệ, bao gồm chuyển đổi số, là những yếu tố nằm trong danh mục các yếu tố quan trọng nhất đối với các DN kiên cường.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách Deloitte Private Việt Nam, ông Bùi Tuấn Minh chia sẻ: “Báo cáo không chỉ nêu ra cách thức các DN tư nhân trên thế giới ứng phó với khủng hoảng đại dịch Covid-19, mà còn đưa ra bảy yếu tố quan trọng trong lộ trình xây dựng khả năng phục hồi, giúp DN định vị và giành được ưu thế cạnh tranh trong một môi trường không ngừng biến động và tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến từ đại dịch Covid-19 trong hiện tại và tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại dịch thúc đẩy quá trình chuyển đổi của doanh nghiệp tư nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO