Đắk Lắk: Cha đi tù 10 năm vì tội đâm con thủng ruột non, thủng đại tràng

Thanh Nga 14/09/2022 14:24

Sáng 14/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Phùng Văn Nguyên (50 tuổi) trú tại xã Krông Á, huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk về tội “Giết người”.

...
Bị cáo Phùng Văn Nguyên tại Tòa.

Nạn nhân trong vụ án này là Phùng Văn Quang (24 tuổi) con trai của Nguyên. Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 4/2, sau khi đi viếng đám ma về đến nhà Nguyên ngồi ăn cơm, uống rượu một mình. Một lúc sau, Nguyên thấy vợ và các con cũng về nhà. Lúc này, Nguyên hỏi vợ, con: “Hôm nay làm gì mà không đi vãi phân lúa?”. Nghe vậy, Quang liền nói: “Tại sao lúc nào bố say cũng chửi vợ con thế?". Và hai bố con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Vì bực tức cộng với sẵn có men rượu trong người nên Nguyên đi đến tủ lạnh lấy một cây kéo dài 18 cm để đánh Quang.

Thấy vậy, vợ Nguyên chạy đến đóng cửa nhà để ngăn cản không cho Nguyên đi ra ngoài. Tuy nhiên, Nguyên dùng tay đẩy vợ ngã xuống nền nhà rồi chạy ra ngoài sân và dùng kéo đâm mạnh một nhát vào vùng bụng dưới của Quang khiến nạn nhân bị thủng ruột non, thủng đại tràng. Sau khi gây án, Nguyên bỏ chạy ra vườn mía sau nhà ngủ, còn nạn nhân rất may được đưa đến Bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 70%.

Tại phiên toà, bị cáo Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và gửi lời xin lỗi đến vợ, con. Căn cứ vào các tình tiết, diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Phùng Văn Nguyên 10 năm tù giam về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Cha đi tù 10 năm vì tội đâm con thủng ruột non, thủng đại tràng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO