Đắk Lắk: Hai đối tượng lĩnh án 32 năm tù vì tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Thanh Nga 11/07/2022 19:13

Ngày 11/7, tại Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án hình sự đối với 2 bị cáo Phan Phi Long, 22 tuổi và Nguyễn Đình Vũ, 17 tuổi, cùng trú tại xã Ea Wy, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

...
Hai bị cáo Phan Phi Long và Nguyễn Đình Vũ tại phiên tòa.

Nạn nhân trong vụ án này là một cháu gái, 15 tuổi, trú tại xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Theo nội dung vụ án, chiều 23/9/2021, Long, Vũ và một số người bạn, trong đó có cháu gái cùng tổ chức ăn nhậu tại một khu rẫy ở thôn 1C, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo. Quá trình ăn nhậu, Long nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu gái nên nói với Vũ. Đến khoảng 18h cùng ngày, sau khi nhậu xong, Vũ điều khiển xe máy chở cháu gái đi về, còn Long điều khiển xe máy đi theo sau.

Khi đi qua một căn nhà hoang ở thôn 1C, xã Ea Wy thì cả 2 dừng xe rồi đưa cháu gái vào trong nhà để quan hệ tình dục. Tại đây, cháu gái đòi đi về nhưng 2 bị cáo không cho. Sau đó, cả 2 đã tìm cách để thực hiện hành vi thú tính mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét, chống cự.

Trong lúc các đối tượng đang thực hiện hành vi đồi bại thì có tiếng xe máy cày đi ngang qua. Lúc này, sợ bị phát hiện nên Long và Vũ đã dừng lại rồi chở cháu gái đi về. Khi về đến nhà, cháu gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe và gia đình đã trình báo đến Công an huyện Ea H’leo.

Tại thời điểm Long và Vũ thực hiện hành vi phạm tội thì cháu gái mới được 14 tuổi 3 tháng.

Trước đó, ngày 31/3, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phan Phi Long 19 năm tù và Nguyễn Đình Vũ 13 năm tù cùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Sau đó, 2 bị cáo đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Căn cứ vào các tình tiết, diễn biến của vụ án và lời khai của các bị cáo tại phiên toà, Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án cấp sơ thẩm bị cáo Phan Phi Long 19 năm tù và Nguyễn Đình Vũ 13 năm tù cùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Hai đối tượng lĩnh án 32 năm tù vì tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO