Đắk Lắk: Nhiều tác phẩm dự thi giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột đạt giải thưởng hàng trăm triệu đồng

Thanh Nga 17/02/2023 13:00

Sáng 17/2, Ban tổ chức Lễ hội cà phê lần thứ 8 năm 2023 tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột với chủ đề “Chuyện kể về Cà phê Buôn Ma Thuột”.

Các  đại biểu về dự Lễ trao giải.
Các đại biểu về dự Lễ trao giải.

Tham dự có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kdoh; Giám đốc Sở Thông và Truyền thông Trương Hoài Anh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương và các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi.

...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Tiểu ban Truyền Thông Lễ hội H’Yim Kđoh phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Tiểu ban Truyền Thông Lễ hội H’Yim Kđoh cho biết, cuộc thi Video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột là một trong 18 hoạt động chính thức của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Sau 4 tháng tổ chức, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, tham gia của 19 tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh với 21 tác phẩm tham dự. Ban Tổ chức Cuộc thi ghi nhận và đánh giá cao sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các tổ chức, đơn vị, cá nhân góp phần vào thành công của Cuộc thi nói riêng và việc thông tin, quảng bá cà phê Buôn Ma Thuột, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột nói chung.

"Đến thời điểm hiện nay, có thể khẳng định, Cuộc thi video clip giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột đã được tổ chức thành công, trên tinh thần khách quan, chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm đông đảo của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước", bà H'Yim Kđoh nhận xét.

...
...
...
...
..
Ban tổ chức trao giải cho các tác phẩm dự thi.

Ông Trương Hoài Anh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: Trong 21 sản phẩm video clip tham dự cuộc thi, có những clip được thực hiện rất công phu, có tay nghề và sự đầu tư đáng trân trọng; cũng có những clip đơn giản, thô mộc; có cả những clip gói được truyền thống, cả lịch sử vùng miền tựa vào cây cà phê. Sau thời gian thẩm định, đánh giá, Ban tổ chức đã lựa chọn và tìm ra được 7 tác phẩm dự thi suất sắc. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 530 triệu đồng.

...
Tác phẩm "Quê Nhà - Hometown" của tác giả Trần Anh Đạt (trú huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) đạt Giải Nhất trị giá 300 triệu đồng.

Trong đó, tác phẩm "Quê Nhà - Hometown" của tác giả Trần Anh Đạt (trú huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) đạt Giải Nhất trị giá 300 triệu đồng; giải Nhì trao cho tác phẩm "Vị đắng hoàn hảo" của Trần Xuân Quốc Trung; giải Ba là tác phẩm "Hơi thở cà phê Ban Mê" của nhóm HOTHA STUDIO.

3 tác phẩm đạt giải Khuyến khích gồm: "Câu chuyện cà phê Buôn Tôi" của nhóm Buôn Kâo; "Chuyện kể về cà phê Buôn Ma Thuột" của Nguyễn Quốc Hưng, Tô Bình Minh; "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" của Nguyễn Trọng Thịnh, Lê Trịnh Thanh Ngọc; Tác phẩm "Từ nông trại đến ly cà phê" của Trần Xuân Quốc Trung đạt Giải do khán giả bình chọn.

....
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột cho biết, các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được sử dụng để truyền thông cho Lễ hội. Qua đó sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng lợi thế của tỉnh đến với bạn bè trong nước, quốc tế nói chung và cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Nhiều tác phẩm dự thi giới thiệu về Cà phê Buôn Ma Thuột đạt giải thưởng hàng trăm triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO