Đắk Lắk: Tạm giữ nhóm đối tượng thuê ô tô đi trộm cắp tài sản

Nguyễn Tuấn Anh 05/11/2018 15:45

Ngày 5/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ một nhóm đối tượng để phục vụ công tác điều tra về hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Đắk Lắk: Tạm giữ nhóm đối tượng thuê ô tô đi trộm cắp tài sản

Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Ngọc Giáp, 24 tuổi; Mai Mạnh Vũ 24 tuổi; và Hoàng Trung Đức, 23 tuổi, cả 3 đều trú ở huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Theo cơ quan điều tra, nhóm đối tượng này có tổng cộng 5 người nhưng hiện có 2 đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương

Theo thông tin ban đầu, từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn các huyện Krông Năng, Kông Búk, Cư M’gar và thị xã Buôn Hồ người dân thường xuyên bị kẻ gian đột nhập vào nhà riêng, các kho chứa nông sản, rồi dùng các loại dụng cụ phá khóa để trộm cắp tài sản. Nhận tin báo, qua trinh sát, lực lượng công an xác định nhóm của Giáp, Vũ và Đức (cùng 2 đối tượng đã bỏ trốn) là nghi can nên đã triệu tập lên trụ sở công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi nên vào các buổi đêm, nhóm này thường thuê xe ô tô đi đến các buôn làng ở vùng sâu của các huyện vừa nêu để khi thấy người dân mất cảnh giác sẽ tổ chức trộm cắp tài sản rồi đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Trong quá trình điều tra, công an phát hiện các đối tượng đã tổ chức nhiều vụ trộm cắp tài sản với tổng trị giá lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Công an tỉnh Đắk Lắk đang tổ chức truy bắt 2 đối tượng bỏ trốn, và tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Tạm giữ nhóm đối tượng thuê ô tô đi trộm cắp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO