Đắk Lắk tuyên dương 26 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi

Nguyễn Tuấn Anh 14/11/2017 16:47

Trong 2 ngày 13 và 14/11, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk tổ chức Ngày hội thanh niên nông thôn và tuyên dương các mô hình làm kinh tế giỏi tỉnh Đắk Lắk năm 2017.

Giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp do thanh niên sản xuất.

Ngày hội thanh niên nông thôn và tuyên dương các mô hình làm kinh tế giỏi tỉnh Đắk Lắk năm 2017 diễn ra với 5 nội dung: tổ chức gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp có hiệu kinh tế cao của đoàn viên tại các cơ sở; tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát thanh niên nông thôn”; tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Hương vị cao nguyên”; tổ chức diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp”; tuyên dương 26 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích mà còn là dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết của đoàn viên thanh niên các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Là dịp đoàn viên thanh niên được học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp và bài học thành công từ các mô hình kinh tế tiêu biểu trên toàn tỉnh, để phát huy vai trò tiên phong của thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại các địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk tuyên dương 26 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO