Đâm bạn gái vì bị khước từ tình cảm, lãnh 9 năm tù

Nghĩa Sơn - Chí Đại 15/11/2018 10:35

Sáng 15/11, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Huỳnh Linh (26 tuổi), trú, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam về tội “giết người”.

Đâm bạn gái vì bị khước từ tình cảm, lãnh 9 năm tù

Bị cáo Trần Huỳnh Linh tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Theo cáo trạng, khoảng 19h, ngày 13/12/2017, Trần Huỳnh Linh đi qua nhà ông Phan Minh S. (55 tuổi, trú thôn Trung Phước 1, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) với mục đích vào để nói chuyện về vấn đề tình cảm với chị Phan Thị Thùy Tr. (26 tuổi, là con gái ông S.).

Lúc này, chị Tr. đang ở nhà một mình, Linh đi quanh ra phía sau nhà, đi vào khu vực bếp bằng lối cửa sau. Khi thấy Linh, chị Tr. hỏi “mi làm gì vào đây”, Linh trả lời “vào nói chuyện một tí”, Tr. nói “tao không có chuyện gì nói với mi cả về đi”, vừa nói Tr. mở cửa bếp để Linh đi về. Trần Huỳnh Linh cảm thấy hụt hẫng khi biết từ trước đến nay chị Tr. không hề có tình cảm với mình mà chỉ có mình Linh yêu đơn phương chị Tr. nên đã nảy sinh ý định giết chị Tr.

Sau đó, Linh thấy một con dao thái lan để trên bàn ăn ở nhà bếp nên đã cầm lấy, xông đến đâm một nhát vào vùng cổ của chị Tr. Đúng lúc đó, cha của chị Tr. đi tập thể dục về chạy đến khuyên can nhưng không được.

Ông S. hô hàng xóm đến giúp đỡ, khi mọi người quay lại thì Linh dùng tay kẹp cổ, khống chế chị Tr. Sau đó, chị Tr. vùng vẫy để thoát ra ngoài khiến Linh mất thăng bằng, ngã dựa lưng vào tường. Nhưng Linh cũng kịp đứng dậy và dùng dao đâm một nhát trúng vào vai nạn nhân.

Nhờ có người dân chạy đến tước con dao trên tay Linh nên chị Tr. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Nông Sơn cấp cứu. Sau đó chị Tr. tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị. Theo kết quả giám định, tỷ lệ thương tích hiện tại của chị Tr. là 24%.

Tại TAND tỉnh Quảng Nam, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Huỳnh Linh 9 năm tù về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm bạn gái vì bị khước từ tình cảm, lãnh 9 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO