Đấm nữ giáo viên tím mắt, hiệu trưởng bị phạt 6,5 triệu đồng

Nguyễn Hoài 23/03/2023 11:10

Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã xử phạt vi phạm hành chính 6,5 triệu đồng đối với Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa Lê Thành Đô về hành vi cố ý gây thương tích khi có hành vi đấm vào mắt một giáo viên trong trường.

Liên quan tới vụ việc hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa có hành vi đấm vào mắt một giáo viên trong trường, đại diện Phòng GDĐT huyện Mỹ Đức xác nhận, sự việc diễn ra từ đầu tháng 3/2023 và đã được xử lý.

Hiện Công an huyện đã xử phạt vi phạm hành chính 6,5 triệu đồng đối với ông Lê Thành Đô,,– Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa về hành vi cố ý gây thương tích.

Đồng thời cũng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lan, giáo viên của nhà trường, về hành vi gây mất trật tự công cộng bằng hình thức cảnh cáo.

Trường Tiểu học Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, Hà Nội)

Trước đó, ngày 1/3, ông Lê Thành Đô, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đại Nghĩa có tiết dạy trên lớp 3A. Do lịch họp đột xuất tại UBND thị trấn nên ông Đô nhờ cô giáo Đỗ Thị Nụ dạy thay.

Đến khoảng 16h05 cùng ngày, ông Đô trở về trường thay bà Nụ tiếp tục dạy lớp 3A. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Lan, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, dùng điện thoại quay video lớp 3A và tố cáo ông Đô đến lớp dạy muộn, thiếu trách nhiệm trong công việc.

Tại đây, ông Đô yêu cầu bà Lan không quay video và rời khỏi khu vực lớp 3A để không ảnh hưởng đến việc học của học sinh, nhưng bà Lan không rời đi và tiếp tục cho rằng ông Đô bỏ tiết vào dạy muộn.

Chứng kiến sự việc, bà Ngô Thị Hương, giáo viên Trường tiểu học Đại Nghĩa (vợ ông Đô), đang dạy ở lớp 2A gần đó đã đến và yêu cầu bà Lan không quay video, nhưng bà Lan vẫn tiếp tục và to tiếng gây mất trật tự lớp học.

Bà Hương giằng co thì bị bà Lan cắn vào ngón tay cái và cánh tay phải của bà Hương; ông Đô đến can ngăn và có hành vi đấm vào mặt bà Lan. Cùng lúc đó, một số giáo viên khác đến can ngăn, sự việc mới dừng lại.

Hậu quả, bà Hương bị bầm tím, sưng đau ngón cái và cánh tay phải; bà Lan bị bầm tím mắt trái, sưng đau thái dương trái.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng GDĐT yêu cầu nhà trường, các cá nhân liên quan viết tường trình, báo cáo, phối hợp với cơ quan công an địa phương để xử lý sự việc mất trật tự nơi công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đấm nữ giáo viên tím mắt, hiệu trưởng bị phạt 6,5 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO