Dân bức xúc chặn xe cày nát đường liên thôn

Chí Đại 05/09/2016 14:05

Khoảng 7h, ngày 5/9, nhiều người dân thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi đã mang những đoạn gỗ, cây cọt giữa đường liên thôn để làm vật cản chắn đoàn xe chở keo, dăm.

Dân bức xúc chặn xe cày nát đường liên thôn

Người dân thôn Điền Chánh dùng cây cột ngang giữa chặn xe chở dăm.

Theo phản ánh của người dân thôn Điền Chánh, các hộ dân sinh sống ở hai bên đường thôn hàng ngày phải hít thở khí bụi từ các đoàn xe chở keo, dăm chạy qua lại rất nhiều trên đường làng. Nhà cửa, cây cối đều dính bụi dày đặc.

Ngoài ra, xe chạy với tốc độ nhanh, rất nguy hiểm đến người tham gia giao thông.

Bà Lê Thị Thu Tuyết (60 tuổi), trú thôn Điền Chánh cho biết: “Tình trạng đoàn xe chở dăm, keo và vật liệu chạy cả ngày lẫn đem gây ra bụi bặm và bóp còi in ỏi ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhiều hộ dân sinh sống dọc hai bên đường. Con đường liên thôn vì thế mà xuống cấp nghiêm trọng, đã xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà dễ gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông”.

Dân bức xúc chặn xe cày nát đường liên thôn - 1

Ông Lê Tôn Phúc (57 tuổi), trú thôn Điền Chánh nói: “Xe chay quá nhanh rất nguy hiểm, tôi và nhiều hộ dân sinh sống ở hai bên đường đã nhiều lần ra chặn, đón các xe chở dăm, keo… chạy qua đây để phản ánh về tình trạng trên. Nhưng được một thời gian thì vẫn trở lại như cũ. Mỗi khi trời mưa xuống các ổ voi đọng nước lại các thanh niên đi chơi về ban đêm thường té ngã nguy hiểm đến tính mạng”.

Dân bức xúc chặn xe cày nát đường liên thôn - 2

Nhiều ổ voi đọng nước lại dễ nguy hiểm cho các phương tiên lưu thông.

Nhận được thông tin, CSGT huyện Tư Nghĩa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin và xử lý vụ việc trên.

Nhưng điều đáng nói, đây không phải là lần đầu người dân địa phương nơi đây ra chặn xe, thế nhưng tình trạng chạy quá tải, phóng nhanh, vượt ẩu trên tuyến đường này vẫn thường xuyên xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dân bức xúc chặn xe cày nát đường liên thôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO