Dàn diễn viên chính 'Sống chung với mẹ chồng' sau 5 năm giờ ra sao?

Thảo Vy 10/03/2022 15:15

Tròn 5 năm sau ngày “siêu phẩm truyền hình” “Sống chung với mẹ chồng” ra mắt khán giả. Những tên tuổi làm nên thành công cho bộ phim như NSND Lan Hương, Bảo Thanh, Anh Dũng... vụt sáng và đến gần hơn với khán giả. Đặc biệt, “mẹ chồng” NSND Lan Hương cũng tạo ấn tượng mạnh trong mắt công chúng khi bất ngờ lột xác với vai phản diện.

“Sống chung với mẹ chồng” xoay quanh cuộc chiến tâm lý giữa mẹ chồng - bà Phương (NSND Lan Hương) và nàng dâu cá tính, hiện đại Minh Vân (Bảo Thanh). Những mâu thuẫn trong đời sống khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu không thể tháo gỡ, tuy nhiên trong mối quan hệ này không có "đúng – sai", không có nhân vật "chính diện hay phản diện".

Tại thời điểm phát sóng, tác phẩm đã nhanh chóng thu hút được người xem, lý do bởi phim khai thác những mâu thuẫn xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, kịch bản Việt hóa tốt, dàn diễn viên nổi tiếng và tư duy làm phim hiện đại.

Nhờ sức hút của bộ phim đã tạo bước đệm cho dàn diễn viên chính đến gần hơn với khán giả. Sau khi phim kết thúc, dàn diễn viên chính vì thế cũng trở nên nổi tiếng hơn. Cuộc sống và sự nghiệp của họ được khán giả quan tâm, đặc biệt nhất là với những ai từng là “fan” của bộ phim truyền hình ăn khách, “làm mưa làm gió” một thời.

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương là gương mặt gạo cội trong làng sân khấu và điện ảnh của Việt Nam. Tham gia nghệ thuật từ những ngày còn thanh xuân, tên tuổi của bà được đông đảo công chúng biết đến. Sau khi tốt nghiệp, NSND Lan Hương công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

NSND Lan Hương tiếp tục hoạt động sôi nổi sau dự án "Sống chung với mẹ chồng".

Tài năng của NSND Lan Hương còn tỏa sáng ở lĩnh vực truyền hình. Trong đó, khán giả thường nhớ đến NSND Lan Hương qua nhân vật bà Phương trong “Sống chung với mẹ chồng”.

Được xem là một trong những nhân vật thành công trong sự nghiệp diễn xuất, NSND Lan Hương đã tái hiện hình ảnh một bà mẹ chồng cay nghiệt và chua ngoa liên tiếp rình rập và can thiệp quá sâu vào đời sống vợ chồng của con trai thậm chí là dàn xếp để "tống cổ" cô con dâu ra khỏi nhà.

NSND vào vai bà mẹ chồng trong "Thương ngày nắng về" khiến khán giả thích thú.

Sau vai diễn “bà mẹ chồng đáng sợ nhất màn ảnh Việt”, NSND Lan Hương tiếp tục chinh phục khán giả với bộ phim “Thương ngày nắng về”. Trong phim này, nữ nghệ sĩ vào vai bà Hiền một phụ nữ “ham chơi lười làm", thích ăn diện, se sua và ích kỷ. Bà giao phó việc trông cháu cho thông gia rồi suốt ngày tụ tập cùng hội bạn. Tuy nhiên, kể từ khi bộ phim đóng máy, NSND Lan Hương cũng khá im ắng trên màn ảnh.

Bảo Thanh

Trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh đảm nhận vai Vân là một nàng dâu độc lập, hiện đại. Mới bước vào cuộc sống hôn nhân, Vân đã gặp mẹ chồng khó tính, khắc nghiệt.

Vân từ chỗ chịu đựng đến phản kháng, khiến mâu thuẫn gia đình thêm căng thẳng. Nhân vật Vân vừa được yêu lại vừa gây tranh cãi vì cách cư xử với mẹ chồng.

Bảo Thanh có phần im ắng hơn, ngoài công việc diễn xuất, cô tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Nhân vật của Bảo Thanh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả khi rơi vào hoàn cảnh éo le, phải sống chung với mẹ chồng tai quái và anh chồng nhu nhược. Sau khi cuộc hôn nhân với Thanh (Anh Dũng) tan vỡ, Minh Vân trở nên e dè trước người khác giới.

Sau bộ phim đình đám, Bảo Thanh ghi tên mình vào danh sách những diễn viên đắt show nhất nhì màn ảnh nhỏ Việt Nam. Cô nàng xuất hiện liên tục trong các sự kiện lớn, nhận vô số hợp đồng quảng cáo, thậm chí tậu được nhà mới một phần nhờ vào thành công của “Sống chung với mẹ chồng”. Cô cũng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Dường như cái bóng của vai Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" là quá lớn.

Thế nhưng, sau Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử, sự nghiệp điện ảnh của Bảo Thanh lại im ắng hơn những gì người ta dự đoán. Cô nàng vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài một vai thứ chính trong bộ phim của cặp đôi Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh sắp phát sóng là “Ngày ấy, mình đã yêu”. Bảo Thanh tiếp tục xuất hiện trong “Về nhà đi con” song vai diễn của Bảo Thanh không có nhiều bứt phá.

Anh Dũng

Trước khi nổi đình nổi đám trong vai cậu con trai nhu nhược, thiếu chính kiến, Anh Dũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhưng không được chú ý, mãi đến Sống chung với mẹ chồng thì tên tuổi của nam diễn viên mới thực sự tỏa sáng.

Từ sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", Anh Dũng vắng bóng trên màn ảnh.

Thành công của bộ phim mang về cho Anh Dũng nhiều hợp đồng quảng cáo, được mời tham dự sự kiện và được các đạo diễn để mắt đến nhiều hơn. Nhưng thời gian qua anh cũng không có thêm vai diễn nào gây ấn tượng. Thế nhưng, từ sau bộ phim “Sống chung với mẹ chồng’, thay vì diễn xuất Anh Dũng tập trung khá nhiều thời gian cho sự nghiệp kinh doanh của mình.

Thay vào đó, Anh Dũng tập trung cho công việc kinh doanh.

Đã 5 năm từ ngày “Sống chung với mẹ chồng” lên sóng người hâm mộ không còn thấy anh trên màn ảnh nhỏ. Sau khi phim kết thúc, Anh Dũng tiến quân vào Nam lập nghiệp, rồi dường như im hơi lặng tiếng trên lĩnh vực phim ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên chính 'Sống chung với mẹ chồng' sau 5 năm giờ ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO