Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt là 'nấm lùn' trong Showbiz

Thảo Vy 01/07/2022 14:00

Dàn Hoa hậu, Á hậu trong Showbiz Việt gồm: Bùi Bích Phương, Diệu Hoa, Lê Thảo Nhi... dù không có chiều cao nổi bật nhưng lại khiến dư luận ngưỡng mộ bởi học vấn và sự nhạy bén trong công việc.

Á hậu Lê Thảo Nhi

Lê Thảo Nhi (28 tuổi, sinh ra tại Đức), cô tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang bán lẻ quốc tế tại Đại học Reutlingen (Đức). Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi nổi tiếng trên mạng xã hội khi là thành viên của Hội con nhà giàu Việt, cô cũng từng gây chú ý khi là người mẫu ảnh, sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Vóc dáng nóng bỏng của Thảo Nhi Lê.

Trước khi đến với “Hoa hậu Hoàn vũ 2022”, Lê Thảo Nhi từng là người Việt duy nhất góp mặt trong ''Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới'' do tạp chí Candler bình chọn. Lần đầu đến với cuộc thi nhan sắc , người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ đẹp đặc biệt, tư duy hiện đại và tinh thần máu lửa.

Lê Thảo Nhi cao 1m68 với số đo 3 vòng là 88 - 65- 92. Mặc dù chiều cao hạn chế so với đa số các thí sinh sắc đẹp nhưng cô vẫn sở hữu một thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn.

Với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68, Lê Thảo Nhi trở thành người đẹp "nấm lùn" tiến xa nhất trên hành trình nhan sắc Hoa hậu "Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68, Lê Thảo Nhi trở thành người đẹp "nấm lùn" tiến xa nhất trên hành trình nhan sắc "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022". Dù tự "dìm" nhan sắc bằng mẫu váy dạ hội rườm rà rối mắt trong đêm chung kết thì ngôi vị Á hậu 1 được đánh giá là xứng đáng dành cho người đẹp đến từ TP HCM.

Hoa hậu Bùi Bích Phương

Khi đăng quang, Bùi Bích Phương là sinh viên năm nhất khoa Anh của trường ĐH Tổng hợp Hà Nội.

Bùi Bích Phương (51 tuổi, tại Hà Nội) và đăng quang cuộc thi Hoa hậu lần đầu tiên tại Việt Nam. Với chiều cao khá khiêm tốn 1m58 nên cô được xem là Hoa hậu thấp nhất. Bích Phương đăng quang khi mới 17 tuổi, đang là sinh viên năm thứ nhất của khoa tiếng Anh thuộc trường Đại học Tổng hợp.

Vài năm sau, cô hoa hậu nhận được học bổng du học Hàn Quốc và sau thời gian nỗ lực, Bích Phương đã có tấm bằng thạc sĩ Đại học Quốc gia Hàn Quốc. Năm 29 tuổi chị lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Vũ Thiệu Giang. Năm 2001 chị sinh con trai đầu lòng Gia Hiển, năm 2004 chào đón thêm cô con gái Phương Anh.

Không chỉ xinh đẹp, Bích Phương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi học vấn và sự nhạy bén trong công việc.

Hiện, Bùi Bích Phương có công việc ổn định trong một tổ chức giáo dục lớn, còn chồng chị hiện điều hành một công ty liên doanh với Nhật. Kể từ khi lấy chồng, sinh con, Hoa hậu Bùi Bích Phương chỉ chuyên tâm cho công việc và gia đình, ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Theo chia sẻ của Bùi Bích Phương, dù ở cơ quan chị là sếp, ra ngoài đường mọi người gọi là hoa hậu, nhưng khi về nhà sau giờ làm việc, chị đúng chuẩn phụ nữ nội trợ.

Với con, Bích Phương không đặt áp lực chuyện học hành mà luôn muốn con phát triển hài hòa giữa văn hóa và các môn năng khiếu. Là Hoa hậu thế hệ đầu nhưng chị không hề thua kém đàn em về mọi mặt. Bùi Bích Phương không chỉ giỏi về ngoại ngữ mà còn thể hiện được sự bản lĩnh trong công việc lẫn cuộc sống.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa

Hoa hậu Việt Nam 1990 thông thạo 5 thứ tiếng.

Thời điểm đăng quang hoa hậu, Nguyễn Diệu Hoa mới chỉ 21 tuổi và đang là sinh viên năm 4 tại ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Xuất thân trong một gia đình tri thức danh giá, cô luôn cố gắng phát huy truyền thống học tập của gia đình.

Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Ngoại ngữ, người đẹp tiếp tục học bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công nghệ châu Á (AIT) ở Thái Lan.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa chỉ cao 1m58.

Hoa hậu Việt Nam 1990 thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Thái và Ấn. Năm 2006, Diệu Hoa được ghi danh vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất".

Nguyễn Diệu Hoa chỉ cao 1m58, được mệnh danh là nàng Hậu nấm lùn trong Showbiz Việt. So với chiều cao của dàn người đẹp tham gia cuộc thi năm đó từ 1m69 trở lên thì quả thực, chiều cao người đẹp khá lép vế. Nhưng bù lại, trình độ học vấn cực kỳ “khủng” của cô nàng lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Á hậu Diễm Trang

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang cũng là một trong những nàng Hậu có chiều cao khiêm tốn 1m67. Người đẹp Vĩnh Long thấp hơn hẳn khi đứng chụp ảnh cùng Hoa hậu Hương Giang (cao 1m8) và Hoa khôi Áo dài Lan Khuê (cao 1m76) tại một sự kiện.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang cũng là một trong những nàng Hậu có chiều cao khiêm tốn.

Sau thời gian hoạt động với cương vị là á hậu, thay vì dấn thân Showbiz, Diễm Trang nhanh chóng lập gia đình, sinh con và hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ về cương vị là người vợ người mẹ, người đẹp chia sẻ: "Bên ngoài, tôi độc lập mạnh mẽ bao nhiêu thì về nhà tôi yếu đuối mỏng manh với chồng bấy nhiêu, bởi khi đó tôi được là chính mình, cảm giác được che chở khi ở bên anh.

Với con, tôi lại là người mẹ vừa nhu vừa cương, rèn con vào nếp từ cách cư xử, cách ăn nói, tính độc lập...".

Xét về nhan sắc cũng như tài năng, Diễm Trang không hề thua kém Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My.

Xét về nhan sắc cũng như tài năng, Diễm Trang không hề thua kém Kỳ Duyên và Huyền My. Cô sở hữu bảng thành tích dày dặn khiến nhiều người phải trầm trồ. Cuộc thi đầu tiên Diễm Trang tham dự là Miss Teen 2010 và cô giành luôn ngôi vị cao nhất. Cô cũng là chủ nhân của danh hiệu Nữ hoàng café 2013.

Diễm Trang từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình truyền hình cho Đài Truyền Hình TP HCM - HTV bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh qua các chương trình như: "Văn hóa và những người bạn", "Hoa tay", "Valentine Ruby Fashion Show"...

Hiện người đẹp đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn vào năm 2015 với ông xã Xuân Du. Cặp đôi đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt là 'nấm lùn' trong Showbiz

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO