Dàn nghệ sĩ gói bánh chưng, mang hơi ấm Tết vào bệnh viện dã chiến

Thảo Vy 30/01/2022 09:42

Nguyên Khang, Phương Thanh, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Phước Hiếu... cùng các sinh viên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang hơi ấm Tết vào Bệnh viện dã chiến số 14 (quận Tân Phú, TP HCM).

Chiều 28 Tết, tại Bệnh viện dã chiến số 14 các nghệ sĩ và sinh viên đã cùng nhau gói bánh chưng, viết câu đối thư pháp, mang âm nhạc xuân vào các bệnh viện dã chiến.

Hoạt động ý nghĩa này được xem như món quà để động viên tinh thần của các y bác sĩ vất vả những ngày cuối năm và xuyên Tết để chăm lo cho sức khỏe người dân, bệnh nhân mắc Covid-19.

MC Nguyên Khang cùng dàn nghệ sĩ gói bánh chưng, mang hơi ấm Tết vào bệnh viện dã chiến.
Đây là lần đầu tiên Nguyên Khang gói bánh chưng, anh được MC Quốc Bình hướng dẫn cách gập lá gói bánh.
Nguyên Khang cho biết, nhóm nghệ sĩ gói được khoảng 40 bánh. Sau đó, họ giao thành phẩm cho đại diện phía bệnh viện để họ luộc và phát cho mọi người thưởng thức.
Trên trang Facebook cá nhân, Phương Thanh khoe thành quả của mình. "Cuối cùng em cũng gói được bánh chưng" , cô viết.
"Vào bệnh viện dã chiến cổ động tinh thần các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch" là ý nghĩa của hoạt động này, Phương Thanh và các nghệ sĩ mong muốn mang hơi ấm Tết và không để ai bị bỏ lại một mình.
Dàn nghệ sĩ chụp hình lưu niệm cùng các y, bác sĩ nhân viên y tế (áo xanh).
Cuối buổi, các nghệ sĩ biểu diễn ca khúc về chủ đề Tết như: "Đoản ca xuân" (Thanh Sơn), "Ngày Tết quê em" (Từ Huy), "Mùa xuân ơi" (Nguyễn Ngọc Thiện)...
Được biết, đội tình nguyện viên nghệ sĩ gói bánh cùng các y bác sĩ - những người trực dịp Tết Nguyên đán tại bệnh viện. Các nguyên liệu làm bánh như: lá dong, gạo nếp, đậu xanh, thịt lợn... được các tình nguyện viên (áo vàng) và đại diện Thành đoàn TP Hồ Chí Minh chuẩn bị từ trước.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn nghệ sĩ gói bánh chưng, mang hơi ấm Tết vào bệnh viện dã chiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO