Dàn phù dâu 'gây thương nhớ' trong lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh

Thảo Vy 17/10/2022 17:03

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều 17/10 tại Hà Nội. Góp mặt trong dàn bưng lễ nhà gái có: Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh…

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi.

Chiều 17/10, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang chính thức diễn ra tại Hà Nội. Góp mặt trong lễ hỏi gồm những người thân và bạn bè thân thiết của người đẹp như: Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh… Dàn người đẹp rạng rỡ với áo dài tông hồng phấn, trong khi Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài ren do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.

Góp mặt trong dàn bê tráp là các hoa hậu, người đẹp thân thiết với cô dâu.

Từ 14h, doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng gia đình mang 9 mâm lễ đi từ nhà trai ở phố Hai Bà Trưng sang Hàng Đào, cách nhau khoảng 3 km. Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô dậy từ sớm để trang điểm.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tới đây. Lễ cưới diễn ra vào lúc 17h ngày 23/10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Vinh Quang và Mỹ Linh đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp gia phong, văn hóa truyền thống. Họ cho biết đề cao giá trị của gia đình, chọn làm lễ cưới giản dị. Cổng nhà và khu vực bàn thờ gia tiên được trang trí nhiều hoa sen trắng. Không khí đám hỏi diễn ra ấm cúng, chỉ có người thân và ít bạn bè dự chung vui.

Góp mặt trong dàn bưng lễ nhà gái có: Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh…

Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới quen nhau 2 năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đến đầu năm nay bắt đầu cởi mở, xuất hiện công khai ở các sự kiện. Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang do thấy đúng người, đúng thời điểm. Tháng 9, cả hai đi nước ngoài chụp ảnh cưới.

Cả hai quyết định đi đến hôn nhân vì nhận thấy rõ tình yêu là thật lòng, không vì tiền tài, gia thế của nửa kia. Quá trình gắn bó, họ nhận thấy có nhiều sự đồng điệu trong suy nghĩ và hành động. Với Đỗ Mỹ Linh, vị hôn phu là người sống tình cảm, tâm lý, tạo cho cô cảm giác an toàn, bình yên.

Trước đó, vào 13/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai danh tính chồng sắp cưới. Anh là thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội, con trai bầu Hiển.

"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn phù dâu 'gây thương nhớ' trong lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO