Đang sạc pin, micro hát karaoke cầm tay bất ngờ phát nổ

Hạnh Nguyên 07/02/2017 15:02

Chiếc micro hát karaoke cầm tay của anh Nguyễn Ngọc Sáng (trú tại huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh) bỗng dưng phát nổ, cháy sém trong khi đang sạc pin.

Hình ảnh chiếc micro hát karaoke cầm tay của anh Nguyễn Ngọc Sáng sau khi phát nổ.

Theo đó, vào tối ngày 5/2, anh Nguyễn Ngọc Sáng có sạc chiếc micro trong cửa hàng của mình thì bất ngờ phát nổ, cháy đen. Trong đó, chiếc micro hát karaoke cầm tay đang sạc pin bỗng nhiên phát nổ, đốm lửa lớn, sáng chói cả căn phòng.

Sự việc diễn ra trong đêm, khi đó, anh Sáng đang đi ăn tối thì phát hiện qua camera có vụ cháy ở cửa hàng. Do để cách xa các vật dễ cháy nên vụ nổ không bén lửa xung quanh.

Để cảnh báo cho người dân, anh Sáng đã chia sẻ đoạn video quay lại trong đêm về chiếc micro bị cháy lên trang facebook cá nhân.

Được biết, chiếc micro có nhãn YS 11, giá 550.000 đồng, mua từ một cửa hàng máy tính gần nhà.

Tại thị trường Hà Tĩnh, micro karaoke cầm tay được bày bán tràn lan khắp nơi nhưng chưa có sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, một cán bộ của Chi cục quản lý thị trường Hà Tĩnh cho biết: “Micro hát karaoke cầm tay xuất xứ từ Trung Quốc, tích hợp loa vào micro, kết nối bluetooth với smartphone, tablet để hát karaoke. Hiện có nhiều loại micro karaoke cầm tay khác nhau, mức giá từ 200.000 đến hơn 800.000 đồng. Từ giữa năm 2016 đến nay rất thịnh hành”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang sạc pin, micro hát karaoke cầm tay bất ngờ phát nổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO