Đánh bại Sheffield United, Man City vào chung kết FA Cup

PV 23/04/2023 10:05

Man City nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu và liên tiếp gây sóng gió trước khung thành của Sheffield United.

Riyad Mahrez thắng thủ thành Wesley Foderingham trên chấm 11m.

Man City bùng nổ ở trận bán kết FA Cup với sự tỏa sáng rực rỡ nhất của ngôi sao Riyad Mahrez, tác giả cả ba bàn thắng vào lưới đội bóng hạng dưới Sheffield United.

Sân Wembley đêm 22/4 còn khá nhiều chỗ trống khi hầu hết khán giả là CĐV của đội bóng đang xếp nhì bảng Championship (giải Hạng nhất) Sheffield United.

Có đến 5 cầu thủ chủ chốt được cất trên ghế dự bị – De Bruyne, Ederson, John Stones, Ruben Dias, Rodri – nhưng đội hình xuất phát của Man City vẫn rất mạnh, trong đó gồm cả ngôi sao tấn công Erling Haaland.

Sheffield United có cơ hội đầu tiên ngay từ phút thứ 2 nhưng thủ thành Stefan Ortega của Man City đã phản xạ cực nhanh, đón được cú sút trong vòng cấm của David Jebbison.

Phút 41, Bernardo Silva che bóng rất khéo, rê bóng định thực hiện pha đảo người tiếp theo ngay trong vòng cấm địa Sheffield United thì bị Iliman Ndiaye tung chân cản phá. Trọng tài chỉ tay ngay vào chấm phạt đền và Riyad Mahrez dễ dàng đánh bại thủ thành Wesley Foderingham từ khoảng cách 11m.

Phút 61, Riyad Mahrez nhận bóng từ giữa sân và tăng tốc, xộc thẳng vào vòng cấm địa Sheffield United trước sự bất lực của hàng thủ đối phương rồi tung cú sút quyết đoán đánh bại thủ thành Foderingham. 2-0 cho Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bại Sheffield United, Man City vào chung kết FA Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO