Danh tính 5 người đàn ông cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự tử

Đình Minh 27/05/2022 21:04

2 anh em vợ trong một gia đình cùng 3 người đàn ông thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn (Thanh Hoá) đã nhảy xuống hồ Hao Hao cứu vớt 3 mẹ con đang chới với.

Theo thông tin Đại Đoàn Kết Online có được, có 5 người đàn ông đã nhảy xuống hồ Hao Hao (xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn) để cứu 3 mẹ con nhảy cầu tự tử vào chiều 27/5.

Người mẹ được cứu sống sau khi nhảy cầu tự tử.

Đầu tiên, là anh Lường Hoàng Bảo An (25 tuổi, trú thôn Trường Sơn, xã Các Sơn). Thời điểm 17h40’, anh An cùng anh vợ là Trần Văn Hoà (26 tuổi, trú thôn Kim Sơn, xã Các Sơn) đi hóng gió trên đồi thì anh Hoà nghe tiếng hét rằng có người nhảy cầu.

Chạy đến khu vực nhảy cầu thì 2 anh thấy người dân đang vứt vật dụng xuống để 3 mẹ con bám vào.

Anh Lường Hoàng Bảo An (ảnh tên) và anh Trần Văn Hoà (ảnh dưới) là 2 người đầu tiên nhảy xuống hồ Hao Hao cứu người.

“Hai đứa nhỏ túm được vật dụng nổi mà người dân vứt xuống nên tạm thời chưa nguy hiểm. Người mẹ nặng nên đang chìm dần, thấy vậy, em và anh vợ nhảy xuống cầu cứu người mẹ lên trước. Sau đó, có 3 anh thanh niên khác cũng xuất hiện và cứu 2 cháu nhỏ lên bờ.

Em nghĩ hành động cứu người này là hợp tình hợp lý thôi ạ, vì bọn em thanh niên, lại biết bơi nên thấy người gặp nạn phải cứu, đó là lẽ thường tình thôi anh”, anh An bộc bạch.

Anh Lê Anh Linh (áo đỏ) và ông Lương Đình Huy (áo xanh) bồng 2 em bé khi đưa lên bờ.

Được biết, 3 người đàn ông thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn cứu 2 em nhỏ lần lượt là: Lê Anh Linh (áo đỏ), Thèn Ngọc Kim (áo xám), Lương Đình Huy (áo xanh), là 3 công nhân lái xe.

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, khoảng 17h30’, chị Hà Thị B. (khoảng 33 tuổi, trú thôn, Thuý Vân, xã Hải Nhân) cùng 2 đứa con nhỏ đứng ở thành cầu.

Sau khi gọi điện cho chồng, người vợ để đứa con gái lớn nhảy cầu xuống trước, sau đó ôm đứa con nhỏ nhảy theo sau.

Anh Thèn Ngọc Kim (áo xám, bên trái), cùng ông Huy và anh Linh lao xuống hồ cứu người.

Phát hiện sự việc, 2 người dân địa phương đã nhảy xuống hồ cứu sống bé gái lớn. Sau đó, có 3 nhân viên thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn đã nhảy xuống hồ cứu sống mẹ và bé gái nhỏ rồi đưa lên bờ.

Được biết, hiện tại, sức khoẻ của 3 mẹ con đều đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh tính 5 người đàn ông cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO