Dạo quanh đồn điền nơi tổ chức đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck

Minh Tuấn (NYpost) 21/08/2022 15:28

Có vẻ như Jennifer Lopez và "người Dơi" Ben Affleck sẽ có một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời khi cả hai sẽ lần lượt đóng vai cặp đôi Rhett Butler và Scarlett O'Hara trong tác phẩm kinh điển Cuốn theo chiều gió.

Mặc dù cả hai đã về "chung một tổ ấm", buổi lễ kết hôn của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra tại ngôi nhà lâu năm ở Georgia của Ben Affleck, được mô tả là "sự tái hiện lại của một dinh thự đồn điền thời Phục hưng Hy Lạp trước chiến tranh ở miền Nam".

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới theo phong cách "old school" kéo dài trong 3 ngày.

Nam tài tử 50 tuổi lần đầu tiên mua bất động sản rộng 352.000 m2 ở Riceboro vào năm 2003 với giá 7,11 triệu USD - cùng thời điểm anh đang hẹn hò với Jennifer Lopez. Có tin đồn rằng, thời điểm đó, cả hai thậm chí còn đang lên kế hoạch xây dựng một "nhà nguyện đám cưới" trong khu đất. Nhưng cặp uyên ương đã "đường ai nấy đi" một năm sau đó, vào năm 2004, và ước nguyện năm xưa không bao giờ thành hiện thực cho đến bây giờ.

Khu đồn điền này bao gồm ba cấu trúc khác nhau, khu phức hợp nhìn ra Sông Bắc Newport và Đảo Hampton.

Big House là một dinh thự chính hai tầng rộng 6.000 foot vuông, có hiên và nhìn ra sông. Được tạo thành từ bốn phòng ngủ và năm phòng tắm, các đặc điểm bao gồm sàn gỗ thông, lò sưởi hình vòm và trần nhà cao 15 foot.

Dọc theo con đường, phía sau hàng hiên là Summer Cottage, nơi được chiếu sáng cho những đêm mùa hè ướt át. Nó tự hào có một lò sưởi, gạch lộ ra ngoài, trần nhà dốc và mái bằng kim loại.

Cấu trúc cuối cùng được gọi là Oyster House, trải dài trên diện tích 10.000 bộ vuông khổng lồ và đi kèm với ba dãy phòng chính và năm phòng ngủ khác với giường tầng "được trục vớt từ tàu biển" - một danh sách trước đó cho biết. Một ngôi nhà kiểu trại, đây có thể là nơi sẽ diễn ra tiệc chiêu đãi.

Affleck đưa căn nhà ra thị trường vào năm 2018 với giá 8,9 triệu USD, nhưng sau đó đã thu hồi trong bối cảnh đại dịch năm 2020.

"Khu đất tráng lệ này rất thích hợp cho việc cưỡi ngựa, hòa mình vào làn nước đại dương xanh thẳm và sự yên tĩnh gần như vô tận" - phần quảng cáo cho đồn điền trong danh sách ghi nhận vào thời điểm đó.

Dinh thự này được cho là một "đồn điền trồng lúa phát triển mạnh" có tên là Đồng cỏ Hampton, được xây dựng từ thời trước Nội chiến, theo WTOC.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dạo quanh đồn điền nơi tổ chức đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO