Để nhà nhà, người người đều có Tết

Duy Hưng 22/01/2021 18:24

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, chiều 22/1, tại KCN Bảo Minh (Vụ Bản, Nam Định), Đoàn công tác của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh làm trưởng Đoàn đã về thăm, động viên, chúc Tết và tặng 500 suất quà Tết cho người nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Nam Định.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh gửi tới các vị lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Nam Định lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Đoàn Hồng Phong tặng quà Tết cho người dân địa phương.

Theo Phó Thủ tướng, Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam luôn chú trọng, quan tâm, có nhiều chính sách an sinh xã hội; đặc biệt quan tâm tới người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; công nhân, người lao động, tròn đó có Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đã và đang được triển khai hiệu quả. Trong điều kiện bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, Đảng và Nhà nước đã và đang có nhiều biện pháp hỗ trợ người dân, người lao động khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, việc làm.

Phó Thủ tướng ghi nhận những nỗ lực của tỉnh Nam Định trong việc thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; hỗ trợ người nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo (năm 2020) của tỉnh xuống còn 0,86% (khoảng 5.338 hộ).

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng đề nghị, MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Nam Định tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công nhân, người lao động về giảm nghèo bền vững. Đồng thời đề nghị các doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể xã hội, nhà hảo tâm, nhân dân Nam Định hãy chung tay, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, quan tâm, chăm lo đến người nghèo, người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn để nhà nhà, người người đều có Tết.

Ông Phạm Bình Minh cũng mong muốn các công nhân, người lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hăng say lao động, sản xuất để ổn định, nầng cao chất lượng cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Để nhà nhà, người người đều có Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO