Đệ nhất phu nhân Mỹ chính thức chuyển tới Nhà Trắng

Duy Long 12/06/2017 20:03

Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, bà Melania Trump, cùng con trai Barron Trump đã chính thức chuyển tới sống tại Nhà Trắng trong hôm 12/6, đoàn tụ với Tổng thống Donald Trump sau gần 5 tháng sống xa nhau.

Gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump hạ cánh xuống Washington DC. (Nguồn: Reuters).

Đệ nhất phu nhân cùng con trai bà đã đưa ra quyết định bất ngờ khi không chuyển tới sống tại Nhà Trắng cùng Tổng thống Trump sau khi ông tuyên thệ nhậm chức vào hồi tháng 1 vừa qua, mà thay vào đó lựa chọn ở lại thành phố New York để Barron có thể hoàn thành năm học tại trường.

Và trong hôm đầu tuần, để đánh dấu sự chuyển biến lớn này, bà Melania đã công bố một bức ảnh mà bà tự chụp từ bên trong Nhà Trắng lên mạng xã hội, cùng câu chia sẻ rằng: “Hướng tới những kỷ niệm mới mà chúng tôi sẽ tạo nên trong ngôi nhà mới!”.

Người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Trump sau đó cũng lên tiếng xác nhận về việc bà chuyển tới Washington DC: “Thông tin này là chính thức! Đệ nhất phu nhân Mỹ và Barron đã chuyển tới DC! Xin chào mừng”, bà Stephanie Grisham viết trên mạng tài khoản mạng xã hội.

Quyết định của Đệ nhất phu nhân khi lựa chọn ở xa chồng tại New York trước đây từng được xem là điều khá kỳ lạ đối với nhiều người, thậm chí một số còn đặt ra câu hỏi về tình trạng hôn nhân của vợ chồng Tổng thống. Sau đó, hàng loạt các sự việc xảy ra sau lễ tuyên thệ nhậm chức của ông Trump càng khiến những lời đồn thổi trỗi dậy nói rằng cuộc hôn nhân của họ có vấn đề.

Mới đây nhất, Tổng thống Trump đã trở thành tâm điểm bàn tán khi thất bại trong việc giúp bà Melania bước ra khỏi một chiếc xe trong lễ tuyên thệ, trong khi bà Melania dường như đã hất tay ông Trump khi ông muốn nắm tay bà trong chuyến công du tới Israel. Bà Melania cũng bị camera chụp lại khi đưa một cái nhìn kém thân thiện với ông Trump trong lúc ông đang tuyên thệ nhậm chức.

Được biết gia đình Tổng thống đã có kỳ nghỉ cuối tuần qua tại CLB golf của ông Trump ở Bedminster, bang New Jersey trước khi đến Washington.

Hiện tại, khi gia đình Tổng thống đều sống tại Nhà Trắng, chi phí bảo vệ an ninh cho họ sẽ giảm đi. Khi bà Melania cùng Barron còn sống ở New York, chi phí dành cho việc đảm bảo an ninh gia đình Tổng thống đã đội lên tới 1 triệu USD mỗi ngày. Báo chí Mỹ cũng cho hay, con trai ông Trump, Barron, sẽ nhập học vào trường trung học St. Andrew vào tháng 9 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đệ nhất phu nhân Mỹ chính thức chuyển tới Nhà Trắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO