Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ hoành tráng nhất

Quốc Định 22/08/2016 16:25

Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định: "Chúng tôi sẽ cố gắng để có đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thật ấn tượng và hoành tráng nhất từ trước tới nay".

Họp báo công bố vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngày 22/8, tại TP HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo Ban tổ chức, đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương.

Hình ảnh của đêm thi được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube và fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam.

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam có dạ tiệc thảm đỏ đón tiếp các khách mời, được phục vụ bởi chất lượng và được phát sóng trực tiếp từ 19h00 trên VTV9.

Các thí sinh sẽ tham gia vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 28/8 tại TP.HCM.

Ban tổ chức cuộc thi, các đơn vị đồng hành, các nghệ sĩ và thí sinh đã và đang làm việc nghiêm túc để mang đến một đêm thi quy mô từ trước đến nay với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc được công chúng yêu mến như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi…; sự tham gia của các Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo…

Đêm Chung kết được tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 5). Sẽ chọn ra Hoa hậu, 2 Á hậu, và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Năm nay tiếp tục phát huy tinh thần hội nhập quốc tế với mong muốn có một đêm Chung kết đỉnh cao, đồng thời giúp khán giả có cơ hội gặp mặt với những nghệ sĩ mà họ yêu mến hoặc thần tượng - do đó Ban tổ chức mời ca sĩ Bi Rain. Đây không phải là lần đầu tiên Bi Rain tới Việt Nam biểu diễn, nhưng là lần đầu tiên nam ca sĩ được mến mộ bậc nhất châu Á này biểu diễn trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Chúng tôi sẽ cố gắng để có đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thật ấn tượng và hoành tráng nhất trừ trước tới nay".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ hoành tráng nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO