Đêm nay trao giải Quả bóng vàng 2017: Khó thoát khỏi tay C.Ronaldo?

Theo Dân Trí 07/12/2017 11:14

Vào lúc 01h45 đêm nay, tạp chí France Football sẽ trao giải Quả bóng vàng 2017. Nhiều chuyên gia dự đoán, giải thưởng năm nay khó thoát khỏi tay C.Ronaldo…

Đêm nay trao giải Quả bóng vàng 2017: Khó thoát khỏi tay C.Ronaldo?

C.Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng thứ 5 vào đêm nay?

Đêm nay, cả thế giới sẽ hướng về Paris (Pháp) để theo dõi lễ trao giải Quả bóng vàng của tạp chí France Football. Cùng với giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA”, đây là danh hiệu cao quý mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn sở hữu.

Trước thềm lễ trao giải, C.Ronaldo được xướng tên như ứng cử viên số 1 ở danh hiệu này. Đơn giản, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã trải qua năm 2017 cực kỳ thành công cùng với Real Madrid.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã góp công lớn giúp cho Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Hai danh hiệu ấy là sự đảm bảo “không nhỏ” giúp C.Ronaldo có lợi thế trong cuộc đua này.

Trước khi giành giải Quả bóng vàng, C.Ronaldo đã ẵm hai giải thưởng cá nhân cao quý là Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu giành Quả bóng vàng 2017, C.Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục của Messi, mỗi người 5 lần.

Trước thềm buổi lễ trao giải, người ta đã thấy xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy C.Ronaldo sẽ nhận giải. Tờ Bleacherreport đã đăng tải hình ảnh C.Ronaldo nâng Quả bóng vàng tại tháp Eiffel (nơi diễn ra lễ trao giải). Chưa hết, nhà tài trợ đã tặng riêng C.Ronaldo đôi giày đặc biệt để chúc mừng dành giải Quả bóng vàng.

Messi không hẳn là không có cơ hội. Trong năm qua, thành tích cá nhân của Messi thậm chí nổi bật hơn C.Ronaldo. Theo thống kê, Messi đã có được 51 bàn thắng trong năm 2017, nhiều hơn C.Ronaldo 4 bàn. Bên cạnh đó, El Pulga cũng có nhiều hơn CR7 1 lần đường kiến tạo (14 vs 13).

Dù sao, trong bóng đá, chẳng ai nói trước được điều gì. Đêm nay, tất cả sẽ có câu trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đêm nay trao giải Quả bóng vàng 2017: Khó thoát khỏi tay C.Ronaldo?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO