Điểm danh dàn 'nam thần' thống trị màn ảnh truyền hình năm 2021

Thảo Vy 27/12/2021 09:01

Thanh Sơn, Mạnh Trường, Bình An và Việt Anh là những “nam thần” thống trị điện ảnh Việt với nhiều dự án hấp dẫn thời gian vừa qua.

Năm 2021 là năm mà phái nữ thể hiện ưu thế nhiều hơn trên màn ảnh, tuy nhiên không vì thế mà các "đấng mày râu" tỏ ra lép vế. Dù không phải là nhân vật trọng tâm trong tác phẩm nhưng các nam diễn viên lại góp phần tạo ra sức hút lớn, kéo lượng lớn khán giả đến với những bộ phim phát sóng khung giờ vàng.

Thanh Sơn

Sau chín năm đóng vai phụ, ở tuổi 30, Thanh Sơn thành công qua phim "Nàng dâu order", "Đừng bắt em phải quên", "11 tháng 5 ngày". Nếu như 2020, Thanh Sơn thống trị màn ảnh nhỏ với hàng loạt dự án phim gây tiếng vang như Đừng bắt em phải quên, Tình yêu và tham vọng, thì sang đến 2021, tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa hạ nhiệt với hai dự án Yêu hơn cả bầu trời – 11 tháng 5 ngày.

Thanh Sơn ẵm ""Cánh Diều Vàng cho Nam Phụ xuất sắc phim truyện truyền hình 2020".

Đặc biệt, bộ phim giờ vàng “11 tháng 5 ngày” đã giúp Thanh Sơn kết nạp thêm hội fan nữ đông đảo, khẳng định vị thế “nam thần” thế hệ mới của vũ trụ VTV. “11 tháng 5 ngày” còn đánh dấu lần đầu tiên kết đôi thành công ngoài sức tưởng tượng của cặp đôi Thanh Sơn – Khả Ngân.

Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi hot nhất nhì màn ảnh từ sau "11 tháng 5 ngày" lên sóng.

Với màn kết hợp ấn tượng và bùng nổ trong phim, cả hai đã ghi danh vào hàng ngũ những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh VTV trong năm 2021. Hiện tại, khi bộ phim đã khép lại được một thời gian song Thanh Sơn và bạn diễn Khả Ngân vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo fan.

Mạnh Trường

Mạnh Trường đạt đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc của giải thưởng Cánh diều năm 2021.

Năm 2021 có thể gọi là một năm đại thắng của Mạnh Trường khi anh góp mặt trong 2 tác phẩm lớn, phủ sóng màn ảnh nhỏ từ đầu năm tới… cuối năm. Cả hai bộ phim mà Mạnh Trường đóng chính trong năm 2021 đều được đánh giá cao từ chất lượng nội dung tới độ ăn khách, tính giải trí.

Ngoài ra, 2 vai diễn mà Mạnh Trường thể hiện cũng có màu sắc khác hẳn nhau, giúp khán giả có cái nhìn đa chiều cũng như đánh giá được tài năng của người nghệ sĩ một cách công tâm và chính xác nhất.

Vai shark Long trong "Hương vị tình thân" trong năm 2021 chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Nếu như Hải trong “Hồ sơ cá sấu” là một vai diễn khá gai góc, thú vị, thách thức khả năng diễn xuất của nam diễn viên thì “shark” Long của “Hương vị tình thân” lại giúp Mạnh Trường thu về thêm một lượng fan (đặc biệt là fan nữ) cực hùng hậu.

Với vai Hải trong “Hồ sơ cá sấu”, Mạnh Trường cũng vừa mang về giải thưởng Cánh diều vàng dành cho Nam chính xuất sắc nhất. Hiện tại, các fan đang tràn trề hy vọng nam diễn viên sẽ “ẵm” luôn giải Nam diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards năm nay để khép lại một năm 2021 viên mãn và đại thắng.

Bình An

Bình An được trao nhiều cơ hội thử sức ở những dạng nhân vật khác nhau trong năm 2021.

Đầu năm 2021, Bình An gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vai diễn Hải - một học viên phi công dũng cảm, tài năng trong phim Tết “Yêu hơn cả bầu trời”.

Vào vai phụ trong “11 tháng 5 ngày”, Bình An cũng để lại nhiều ấn tượng, thông qua nhân vật Trí, Bình An phần nào thể hiện được nét tính cách dễ thương, tạo ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Năm 2021 là một năm bứt phá của Bình An, những vai diễn giúp anh thể hiện được năng lực diễn xuất của bản thân.

Trong năm 2021, Bình An vào vai Khải, một thanh niên vui vẻ, lạc quan và vô tư. Khải là bạn thân của Hoa. Tuy nhiên, nhân vật Khải là tuyến nhân vật tạo nên nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn cho series phim hình sự “Mặt nạ gương”. Trong phim, Bình An và Lương Thu Trang cũng có nhiều cảnh quay chung với nhau, tạo nên sự kết hợp thú vị và mới mẻ.

Việt Anh

Năm 2021, Việt Anh bội thu tình cảm của khán giả với vai diễn Hoàng trong “Hướng dương ngược nắng”. Hình tượng quen thuộc giúp nam diễn viên dễ dàng nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

Vào vai Hoàng trong "Hướng dương ngược nắng", Việt Anh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Sau một vài vai diễn “cục súc”, thậm chí như cách Việt Anh hay nói vui là “thiếu não”, mô típ từa tựa Phan Hải của Người phán xử, Việt Anh lại quay lại với dạng vai đã trở thành “signature” làm nên tên tuổi của anh trên màn ảnh. Nhân vật Hoàng là dạng nhân vật công tử giàu có, hào hoa, có một chút đa tình, một chút cợt nhả, nhưng một khi đã yêu thật lòng thì yêu đến trời long đất lở, sẵn sàng làm tất cả để theo đuổi cô gái mình yêu.

Giữa một bộ phim nhiều những đấu đá, hận thù, những dằn vặt quá khứ như Hướng dương ngược nắng thì nhân vật Hoàng vui vẻ, tưng tửng, luôn phát ngôn những câu rất chuẩn của Việt Anh đã đem tới một luồng “sinh khí” cho bộ phim.

Công Dương

Sau thành công vang dội của Nhà trọ Balanha, năm 2021 tiếp tục là một bước tiến chậm nhưng chắc của Công Dương với vai diễn Phan “hà tiện” trong Hãy nói lời yêu. Vai diễn lần này là một bước tiến trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1994, anh lần đầu được đảm nhận vai diễn chính, trung tâm của cả bộ phim.

Vai Phan "hà tiện" của Công Dương cũng là một trong những vai diễn nhận nhiều sự chú ý của khán giả trong năm 2021.

Thủ vai Phan trong Hãy nói lời yêu, Công Dương cũng không thu hút quá nhiều sự chú ý. Vai diễn trong Hãy nói lời yêu cho thấy những cá tính mới trong diễn xuất của Công Dương. Đặc biệt, những phân cảnh của Phan và mẹ đã chạm tới trái tim khán giả, đến mức mà bây giờ xem lại các trích đoạn, hẳn nhiều người vẫn còn nghẹn ngào muốn khóc bởi diễn xuất chân thực, xúc động của các diễn viên.

Không phải một bộ phim quá hút khách, cũng không nổi đình nổi đám trên mặt báo, nhưng chắc chắn Hãy nói lời yêu là bộ phim khiến khán giả khó quên nhất trong năm 2021 khi gửi đến người xem, đặc biệt là các bậc phụ huynh những bài học cảnh tỉnh sâu sắc, đầy ám ảnh.

Duy Hưng

Năm 2021 cũng là một năm bùng nổ của Duy Hưng, chàng trai vàng trong làng đóng vai… dân xã hội. Đã nhẵn mặt khán giả với những vai diễn đầu gấu, bảo kê, xã hội đen…. Tuy nhiên, chỉ khi đến với “Mùa hoa tìm lại”, Duy Hưng mới thoát khỏi mác đóng vai xã hội. Anh khiến khán giả “phát cuồng” khi hóa thân thành Bá Đồng trong “Mùa hoa tìm lại”.

Năm 2021 là một năm khó quên của Duy Hưng.

Với Mùa hoa tìm lại, Duy Hưng cho thấy mình không chỉ biết diễn vai đầu gấu, “hổ báo cáo chồn”, mà còn có thể diễn hài, diễn bi, diễn cả những cảnh tình tứ, hay những phân cảnh lấy nước mắt người xem một cách đầy chân thật và duyên dáng. Những phân cảnh anh diễn chung với Thanh Hương gây sốt mạng xã hội một thời gian.

Chuyện tình của Hiếu (Duy Hưng) và Hoài (Trần Vân) ở "Phố trong làng" nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Đây sẽ là một vai diễn mà nhiều năm nữa, mỗi khi Duy Hưng đóng phim, xuất hiện trên màn ảnh, người ta vẫn sẽ còn nhắc về nó, sẽ còn gắn tên tuổi anh với Bá Đồng.Trong năm nay, Duy Hưng cũng đang được quan tâm với vai Hiếu ở Phố trong làng đang phát sóng ở khung giờ vàng. Chuyện tình của Hiếu (Duy Hưng) và Hoài (Trần Vân) nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Hồng Đăng

Hồng Đăng chứng minh được năng lực diễn xuất nhờ 2 vai phụ.

Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ trong 2 dự án tham gia trong năm 2021, thế nhưng sức hút của Hồng Đăng vẫn chưa bao giờ giảm khi anh đã mang tới nhân vật của mình những nét tính cách riêng biệt, mà chỉ có Hồng Đăng mới làm được.

Không còn là những soái ca màn ảnh mẫu mực, hình tượng của Hồng Đăng trong cả hai bộ phim này đều khác biệt so với nhiều vai diễn trước đây của anh.Với Kiên của "Hướng dương ngược nắng", đó là nhân vật nặng tâm lý, giúp Hồng Đăng có khả năng phô diễn khả năng diễn xuất nội tâm ấn tượng.

Những vai diễn trong năm 2021 của anh nhận nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Còn Đức trong "Thương ngày nắng về" lại là một sự lột xác không ngờ của Hồng Đăng khi anh chàng tạm biệt những hình tượng soái ca chân chính để vào vai một ông chồng vô tâm, không chịu lớn, có phần nhu nhược, ỷ lại. Diễn xuất tự nhiên của Hồng Đăng với vai Đức có lẽ khiến rất nhiều chị em như nhìn thấy hình bóng... chồng mình trong đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm danh dàn 'nam thần' thống trị màn ảnh truyền hình năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO