Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

Vân Vân 26/12/2022 10:37

Trên trang cá nhân, Diễm My 9X khoe ảnh được bạn trai doanh nhân cầu hôn sau thời gian dài gắn bó.

Khoảnh khắc Diễm My được bạn trai cầu hôn.

Trên trang Facebook cá nhân,Diễm My 9X bất ngờ đăng tải hình ảnh được cầu hôn trên khinh khí cầu, tại Australia. Trong hình, nữ diễn viên "1990" cười tươi hạnh phúc, đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, nắm tay bạn trai. "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em tỏa sáng như một viên kim cương", sao nữ hào hứng chia sẻ.

Phía dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Tóc Tiên, Mạc Văn Khoa... và cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến Diễm My 9X khi chuyện tình yêu của cô có cái kết đẹp.

Diễm My nói sau khi kết hôn, cô muốn điều chỉnh để lo chu toàn việc nhà.

Được biết, chồng sắp cưới của Diễm My là doanh nhân Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực xây dựng ở Australia. Họ lần đầu gặp nhau tại một liên hoan phim. Sau đó, Vinh Nguyễn đã chinh phục Diễm My bằng tính cách chân thành, ấm áp.

Trước đó, cả hai trải qua hơn sáu năm tìm hiểu. Cô từng tiết lộ về kế hoạch cưới hồi tháng 8. Cô cho biết đang cùng bạn trai dành tiền xây nhà, dự định khi hoàn thành sẽ kết hôn. Theo cô, gia đình bạn trai có tư tưởng hiện đại, không hối thúc con cái nên hai người có thêm nhiều thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện trọng đại.

Thời gian đầu yêu xa, cả hai thỉnh thoảng xảy ra tranh cãi dẫn đến rạn nứt, nhưng họ vẫn vượt qua được. Khi mối quan hệ được xác định, Diễm My thường xuyên đi lại bên gia đình bạn trai. Cô cho biết cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm mà người thân của anh dành cho cô.

Trong một lần chia sẻ về bạn trai, Diễm My nhận xét anh là người tâm lý, luôn bên cạnh hỗ trợ tinh thần cho cô. Vì vậy, sau khi kết hôn, cô muốn điều chỉnh để lo chu toàn việc nhà.

Diễm My 9X 32 tuổi, quê TP HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ lúc 5 tuổi, từng góp mặt trong các phim "Gái già lắm chiêu phần 1", "Chạy đi rồi tính", "Cô ba Sài Gòn", "1990", "Giấc mơ của mẹ"...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO