Diễn đàn tăng cường chất lượng sống LEEP Leadership Talks

Quốc Định 20/08/2017 16:57

Diễn đàn LEEP Leadership Talks là sự kiện trao đổi, nói chuyện đầu tiên tại Việt Nam về ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống do Tập đoàn CMG.ASIA vừa tổ tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh).

Các diễn giả tại Diễn đàn.

LEEP Leadership Talks đã thu hút nhiều diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực này trên thế giới như: cô gái vượt 4 sa mạc Vũ Phương Thanh, Tổng giám đốc Saigon Heat Connor Nguyen, Chủ tịch Muscle Contest Quốc tế Tamer El Guindy…

Tại diễn đàn, ông Randy Dobson - Người sáng lập và là chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA khai mạc diễn đàn bằng câu chuyện về sự khởi đầu của ngành Công nghiệp tăng cường chất lượng sống.

Với phần trình bày của mình, ông đã cập nhật thông tin về xu hướng phát triển tất yếu của ngành công nghiệp giàu tiềm năng này trên toàn cầu và tại Việt Nam, nhất là trong bối cảnh người Việt đang ngày càng quan tâm hơn đến việc nâng cao sức khỏe và mong muốn “kiến tạo” cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ông Randy Dobson thuyết trình tại Diễn đàn.

Randy Dobson được xem là người đầu tiên giới thiệu và xây dựng thành công mô hình ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

Diễn giả nữ duy nhất của diễn đàn là cô Vũ Phương Thanh – cô là người phụ nữ châu Á đầu tiên chạy qua 4 sa mạc khắc nghiệt: Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam.

Đến với Diễn đàn, Phương Thanh nói về việc bản thân đã vạch ra mục đích hay ước mơ của chính bản thân. Bằng câu chuyện của mình, cô truyền cảm ứng cho hàng ngàn người bởi sự kiên trì và những lợi ích khi làm chủ được giấc mơ của mình.

Vũ Phương Thanh - cô gái Việt qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới tại Diễn đàn.

Cũng tại Diễn đàn, một diễn giả khác tại diễn đàn là ông Oliver Woods, Giám đốc Chiến lược Kỹ thuật số và Mạng xã hội của Red2 Digital Agency mang đến làn gió thời đại công nghệ đến LEEP Leadership Talk 2017 với chủ đề “Thông minh & Nhạy bén hơn”…

Dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức LEEP ASIA – triển lãm thể hình và giải trí. Sự kiện nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành chất lượng sống, thu hút trên 15.000 người tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn đàn tăng cường chất lượng sống LEEP Leadership Talks

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO