Diễn viên Lan Phương không chọn hành xử như Hương Giang trước antifan

13/11/2020 12:06

Lan Phương cho rằng mỗi người sẽ có lựa chọn riêng và cần chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

Lan Phương trong "Hồ sơ cá sấu".

PV: Trong buổi họp báo “Hồ sơ cá sấu”, chị chia sẻ đang bị suy nhược. Nhìn chị cũng gầy hơn trước rất nhiều. Nguyên nhân là vì sao, thưa chị?

Diễn viên Lan Phương: Tôi đang bị suy nhược cơ thể nặng. Ngoài công việc đóng phim, tôi còn kinh doanh, rồi chăm sóc con, việc gia đình… Bác sĩ cũng khuyên tôi nghỉ ngơi nhưng tôi là con người của công việc. Có những lúc, tôi cảm thấy bị stress thực sự.

Chẳng hạn như bây giờ tôi không thể đi nhanh được, cứ đi nhanh là bị đau. Đầu tiên, tôi bị đau chân, đau người, đau ngực, thi thoảng bị sốt. Đi khám tổng thể rôi chụp chiếu, bác sĩ kết luận không có bệnh gì cả nhưng bị sập nguồn. Bác sĩ bảo, người khác lo 2, 3 việc là đã quá tải rồi, huống hồ tôi có quá nhiều việc.

PV: Chị ham làm việc như vậy vì lý do cơm áo gạo tiền hay còn lý do nào khác?

Diễn viên Lan Phương: Nhiều người đến 60, 70 tuổi vẫn làm việc, vẫn kiếm tiền rất tốt, đơn giản bởi họ thích cảm giác làm ra một điều gì đó. Tôi biết nhiều người kiếm tiền từ kinh doanh bất động sản nhưng họ chẳng tiêu gì cả. Đơn giản họ hào hứng với việc kiếm tiền thôi. Còn tôi ôm đồm thì ngoài lý do cơm áo gạo tiền là đương nhiên, còn bởi vì tôi thích. Hay nghề diễn cũng thế, đứng trước ống kính, máy quay đã là cái “máu” nghề của mình rồi.

PV: Ông xã phản ứng như thế nào khi thấy chị bị suy giảm sức khỏe?

Dù bệnh nhưng Lan Phương vẫn xuất hiện vui vẻ, tươi tắn.

Diễn viên Lan Phương: Ông xã kiên quyết bắt tôi nghỉ ngơi. Kể cả sáng nay cũng thế, anh bảo tôi em nghỉ ngơi đi, em đừng đi nhé. Anh nói thế thôi chứ anh biết tôi vẫn sẽ đi.

PV: Là diễn viên hiếm hoi thường xuyên xuất hiện trong các dự án cả ở trong Nam và ngoài Bắc. Chị thấy có nhiều khác biệt không?

Diễn viên Lan Phương: Tôi sống nhiều năm trong Nam, chỉ độ khoảng 3 năm trở lại đây mới ra Bắc sống. Tôi có may mắn là được sống và làm việc ở cả 2 nơi. Cá nhân tôi nhận thấy cũng không có khác biệt nhiều, bởi điểm chung là các cá nhân trong đoàn phim đều mong muốn mang đến một tác phẩm chất lượng. Còn khác nhau ở chỗ cách trao đổi, nói chuyện với đạo diễn, bạn diễn thôi.

PV: Chị ấn tượng với những diễn viên nào ngoài Bắc?

Diễn viên Lan Phương: Tôi thích cách diễn của Mạnh Trường, Hồng Đăng. Còn về nữ, tôi đánh giá Bảo Thanh là diễn viên tốt, ngoài ra tôi cũng thích vai diễn của Hồng Diễm trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Lan Phương cùng Kiều Anh.

PV: Chị đã bao giờ gặp phiền toái với antifan?

Diễn viên Lan Phương: Hồi diễn viên Mai Phương mất, tôi có viết một bài bày tỏ quan điểm, ý kiến cá nhân. Tôi không phản đối hay bênh vực mà chỉ muốn đánh giá mọi việc ở nhiều chiều. Đã có rất nhiều antifan vào “khủng bố” và tôi quyết định viết thêm một bài nữa để giải thích rồi mặc kệ. Tôi vẫn giữ quan điểm không nhìn một việc ở một khía cạnh. Mình không sống trong căn nhà đó, không ở hoàn cảnh của họ nên không thể đưa ra kết luận đầy đủ được. Còn những người không thích mình, dù mình giải thích như thế nào, họ cũng sẽ quy về đúng góc độ họ muốn.

PV: Hương Giang cùng một số nghệ sĩ khác đang phải đối mặt với làn sóng antifan. Quan điểm của chị như thế nào về ứng xử của Hương Giang trước antifan?

Diễn viên Lan Phương: Mỗi người sẽ có một quyết định riêng và họ phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Tôi không thể đánh giá mọi việc đúng hay sai, còn nếu là tôi, tôi sẽ không lựa chọn làm như vậy.

PV: Xin cảm ơn chị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Lan Phương không chọn hành xử như Hương Giang trước antifan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO