Diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông

B.Phúc (tổng hợp) 16/02/2022 15:06

Nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Deep Sidhu đã chết trong một vụ tai nạn giao thông vào tối 15/2 sau khi anh lái ô tô đâm vào một chiếc xe tải.

Deep Sidhu qua đời vì tai nạn ô tô ở tuổi 38 (Ảnh: Instagram).

Theo www.indiatoday.in, nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Deep Sidhu đã chết trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường cao tốc Kundli-Manesar-Palwal, Ấn Độ vào tối 15/2 sau khi anh lái ô tô đâm vào một chiếc xe tải. Thời điểm đó, Deep Sidhu đi du lịch với nữ diễn viên Reena Rai.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 9h tối gần trạm thu phí Peepli trên đường Kundli-Manesar-Palwali. Deep Sidhu và Reena Rai đang trên đường đến Punjab, Ấn Độ.

"Deep Sidhu là người cầm lái. Sau khi tai nạn xảy ra, nam diễn viên được đưa đến bệnh viện gần đó, nơi anh ấy được tuyên bố là đã chết. Deep Sidhu bị rạn xương sọ do va đập mạnh. Thi thể của nam diễn viên được đưa đến một bệnh viện dân sự ở Kharkhoda. Bạn của anh ấy được đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra và hiện đã qua cơn nguy kịch. Tình trạng của cô ấy đã ổn định", một cảnh sát cho biết.

Sidhu sinh ngày 2/4/41984 tại Muktsar, Punjab, Ấn Độ. Anh từng là luật sư nhưng sau đó chuyển sang làm việc trong lĩnh vực điện ảnh. Deep Sidhu còn là nhà hoạt động xã hội có tiếng.

Deep Sidhu từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới ở Ấn Độ và giành giải Nam vương tài năng. Sau đó, anh trở thành người mẫu nổi tiếng và rất đắt show tại Ấn Độ. Khi đang làm người mẫu, Deep Sidhu theo học ngành luật và sau đó trở thành luật sư. Anh từng là cố vấn pháp lý cho tập đoàn nổi tiếng Ấn Độ Sahara India Pariwar. Sau đó, anh làm việc với công ty luật của Anh tên là Hammonds.

Sau khi trở thành diễn viên, Deep Sidhu được biết đến qua các bộ phim như Jora 10 Numbaria (2017), Rang Panjab (2018) và Jora: The Second Chapter (2020)

Sau khi Deep Sidhu qua đời, nhiều bạn bè của nam diễn viên đã lên mạng bày tỏ nỗi tiếc thương và chia buồn với gia đình của anh. Thủ hiến bang Punjab của Ấn Độ Charanjit S Channi cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Tôi vô cùng đau buồn khi biết tin về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng Deep Sidhu. Tôi dành sự quan tâm và lời cầu nguyện đối với tang quyến và người hâm mộ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO