Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đám cưới cùng ngày khiến sao Việt buộc phải ‘thi Miss ứng xử’

Thùy Linh 12/10/2022 14:46

Ngày 10/10 vừa qua được xem là ngày vui của showbiz Việt khi có đến 2 đám cưới của Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh. Có nhiều khách mời cùng nhận thiệp của 2 cặp đôi tạo nên một tình huống khó xử bởi nơi diễn ra hôn lễ ở rất xa nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại hôn lễ Liêu Hà Trinh

Diệu Nhi và Anh Tú chọn Phan Thiết làm nơi tổ chức hôn lễ. Trong khi đó, hôn lễ của Liêu Hà Trinh lại diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Cả hai cặp đôi đều là những người nổi tiếng và có nhiều bạn bè trong showbiz. Cũng chính vì vậy mà không thể tránh khỏi việc “trùng” khách mời.

Trường Giang – Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và vợ chồng Đông Nhi là những cái tên được nhắc đến rất nhiều sau hai hôn lễ. Được biết, Trường Giang và Nhã Phương đã chia nhau ra để cùng tham dự cả hai đám cưới. Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chọn tham dự tiệc độc thân của Diệu Nhi ngày 9/10 và bay về TP Hồ Chí Minh ngay ngày hôm sau để kịp dự đám cưới Liêu Hà Trinh.

Jun Phạm, Ngô Kiến Huy “chạy show” dự đám cưới.

Hai nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất chính là vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Cặp đôi chọn tham dự hôn lễ của Liêu Hà Trinh và gửi lời chúc đến cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú. Điều này khiến CĐM vô cùng thất vọng với cách ứng xử của người từng gọi Diệu Nhi là “em gái ruột”. Mặc dù sau đó, Diệu Nhi cũng đã để lại bình luận trên bài đăng của Đông Nhi “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc zị á” cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi thất vọng với cách làm của Đông Nhi.

Đông Nhi hào hứng khoe thiệp cưới của Diệu Nhi trước hôn lễ.

Trước đó, tại hôn lễ của vợ chồng nữ ca sĩ, Diệu Nhi đã tham dự và “quẩy” rất nhiệt tình. Diệu Nhi cũng chính là người giành được hoa cưới của Đông Nhi. Hôm nhận được thiệp cưới của “em gái”, Đông Nhi chia sẻ: “Save the best for last. Cuối cùng đã đến ngày trọng đại của em gái ruột. Quá tam ba bận, chị mong em giữ thật chặt tóc giả của mình sau đêm tiệc nhé! Chúc mừng cô dâu mới xinh đẹp, Diệu Nhi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh đám cưới cùng ngày khiến sao Việt buộc phải ‘thi Miss ứng xử’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO