Điều tra nhóm nam sinh nghi xâm hại nữ sinh lớp 6

B.Phúc (tổng hợp) 15/12/2022 07:22

Theo điều tra bước đầu, vụ việc xảy ra giữa tháng 11/2022, 3 nam sinh lớp 8 đã thay nhau xâm hại tình dục nữ sinh lớp 6 ngay tại khu vực nhà vệ sinh trong trường.

Theo TTXVN, ngày 14/12, Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi Trần Quang Tòa xác nhận địa phương đang phối hợp với cơ quan Công an điều tra vụ việc 3 nam sinh lớp 8 nghi xâm hại, giao cấu với một nữ sinh lớp 6 ngay trong Trường Trung học cơ sở Nghĩa Thắng, xã Nghĩa Thắng.

"Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân huyện Tư Nghĩa đã nhận được báo cáo từ cơ quan Công an về vụ việc và đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối hợp để điều tra," Bí thư Huyện ủy Trần Quang Tòa cho biết.

Theo điều tra bước đầu, vụ việc xảy ra giữa tháng 11/2022, 3 nam sinh lớp 8 Trường Trung học cơ sở Nghĩa Thắng đã thay nhau xâm hại tình dục nữ sinh lớp 6 ngay tại khu vực nhà vệ sinh trong trường. Sau 20 ngày xảy ra vụ việc, mẹ của nữ sinh trò chuyện cùng con và nữ sinh lớp 6 mới kể toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, mẹ của nữ sinh lớp 6 đã đến trình báo sự việc với nhà trường.

Đại diện Trường Trung học cơ sở Nghĩa Thắng cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã báo cáo đến Công an huyện Tư Nghĩa để tiến hành điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra nhóm nam sinh nghi xâm hại nữ sinh lớp 6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO