Điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại BV Gangwhoo

B.Phúc (tổng hợp) 22/10/2021 19:17

Sở Y tế TP HCM thông tin thêm về vụ người phụ nữ 50 tuổi tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Gangwhoo.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã bị ngưng hoat động kể từ ngày 18/10 cho đến khi có kết luận điều tra vụ việc khiến bà T. tử vong sau khi hút mỡ bụng tại đây. Ảnh: Vietnamnet.

Chiều 22/10, liên quan đến vụ việc bà N.T.N.T (50 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) tử vong sau khi hút mỡ bụng tại một bệnh viện thẩm mỹ, Sở Y tế TP HCM cho biết bệnh nhân thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Gangwhoo (số 576-578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM).

Theo đó, bệnh nhân T. đến khám và làm phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng vào ngày 16/10 tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Đến ngày 17/10, bà T. bị tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ với dấu hiệu khó thở. Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 16h ngày 17/10 trong tình trạng diễn biến nặng và đã tử vong lúc 21h ngày 18/10.

Sở Y tế TP HCM cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp Phòng Y tế quận Tân Bình và Công an, UBND Phường 13, quận Tân Bình để tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc. Đồng thời, tiến hành niêm phong các trang thiết bị y tế và hồ sơ bệnh án có liên quan tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để phục vụ cho công tác điều tra.

Cùng với đó, yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ngưng hoạt động kể từ 18/10 cho đến khi có thông báo kết luận điều tra vụ việc của các cơ quan chức năng. Sở Y tế sẽ tiếp tục thông tin sau khi có thông báo kết luận điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại BV Gangwhoo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO