Đình chỉ học 1 tuần với 6 học sinh đánh hội đồng nữ sinh nhập viện

23/11/2020 17:54

6 học sinh tham gia đánh hội đồng dã man một bạn học là nữ sinh lớp 8, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi ở Thanh Hóa đã bị đình chỉ học 1 tuần, xếp loại hạnh kiểm trung bình tháng 11.

Chiều ngày 23/11, trao đổi với Báo Người Lao Động, bà Chu Thị Hường, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết sáng cùng ngày, Hội đồng kỷ luật của nhà trường cùng các đơn vị có liên quan đã họp đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với những học sinh tham gia đánh hội đồng em Đ.L.V., một nữ sinh của nhà trường, dẫn tới nhập viện hôm 18-11.

Theo bà Hường, cuộc họp kỷ luật có Hiệu trưởng của 3 trường nơi có học sinh tham gia đánh bạn, đại diện Công an phường Đông Vệ, Ngọc Trạo và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Thanh Hóa.

Tại cuộc họp này, hội đồng kỷ luật đã thống nhất kỷ luật đình chỉ học 1 tuần (bắt đầu từ hôm nay 23-11) đối với 6 học sinh tham gia đánh bạn gồm: Hoàng Yến M., Lê Gia H., Bùi Bảo Nh., Bùi Hà L. (đều là học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi); Lê Thùy Tr., học lớp 9, Trường THCS Hàm Rồng (phường Hàm Rồng) và Nguyễn Phương Nh., học sinh lớp 8 Trường THCS Lê Lợi (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

"Ngoài đình chỉ học 1 tuần, 6 học sinh này đều bị xếp loại hạnh kiểm trung bình trong tháng 11 này. Đây là sự việc đáng tiếc, không ai mong muốn. Dù trong cuộc họp này, bố của nữ sinh bị đánh tha thiết không kỷ luật các cháu, nhưng hội đồng kỷ luật không đồng ý mà quyết định đình chỉ học 1 tuần với 6 em"- bà Hường thông tin.

Về tình hình sức khỏe của nữ sinh V., bà Hường cho biết trong sáng nay nữ sinh này đã đến trường học tập bình thường, sức khỏe đã ổn định trở lại.

Ngôi trường xảy ra sự việc.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình chỉ học 1 tuần với 6 học sinh đánh hội đồng nữ sinh nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO