Dior tiếp tục 'sát cánh' với Johnny Depp

Minh Tuấn (TMZ, Daily Mail) 10/08/2022 16:16

Thay vì "bỏ rơi" johnny Depp như những nhà tài trợ khác giữa bê bối kiện tụng kéo dài nhiều năm, Dior đã nhận về "quả ngọt" khi doanh thu nước hoa liên tiếp tăng mạnh, khiến nam tài tử nhận được cái "gật đầu" về hợp đồng dài hạn với "ông lớn" thời trang nước Pháp.

Daily Mail đưa tin, tài tử Johnny Depp và nhãn hiệu nước hoa Dior Sauvage tiếp tục hợp tác nhiều năm nữa, trong một bản hợp đồng trị giá hàng triệu USD. Nam diễn viên Cướp biển vùng Caribbean đã chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo và sẽ quảng bá chúng trong các buổi biểu diễn sắp tới của anh, cũng như trên phương tiện truyền thông đại chúng.

Thực tế, với địa vị và quyền lực của anh tại Hollywood, Johnny Depp đã từng là khuôn mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, kể từ khi anh dính vào vụ kiện tụng với vợ cũ Amber Heard, nhiều nhãn hàng đã quay lưng. Trong khoảng thời gian này, chỉ có Dior Sauvage vẫn đặt trọn niềm tin vào Johnny Depp.

Hình ảnh chính thức quảng bá cho dòng nuóc hoa nam Dior Sauvage của Johnny Depp.

Do đó, khi Johnny Depp thắng Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng, danh tiếng của anh được cứu vãn, đồng thời, doanh số của Dior Sauvage cũng nhờ đó tăng lên chóng mặt, cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Đối với những người ủng hộ nam diễn viên phim "The Tourist", việc Dior giữ vững quan hệ hợp tác với Depp khiến họ có cái nhìn thiện cảm hơn đối với thương hiệu Pháp. Tuy nhiên, Ahmad Fatfat - chuyên gia truyền thông và quan hệ công chúng cho rằng việc Dior quyết định đồng hành cùng Depp là một rủi ro: “Nếu vụ kiện diễn ra theo chiều hướng ngược lại, họ sẽ bị ảnh hưởng”.

Anh là nhân tố thúc đẩy doanh thu loại nước hoa này, khiến sản phẩm hương thơm của Dior liên tục "cháy hàng".

Kể từ lần đầu tiên Depp ký hợp đồng với Dior vào năm 2015, Sauvage đã trở thành loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới, theo Business of Fashion, vượt qua các mùi hương dành cho phụ nữ thành công từ Chanel và một số thương hiệu hàng đầu khác.

Các video trên TikTok với hashtag #diorsauvage đã được xem gần 350 triệu lần và nhiều video gần đây chứa hình ảnh của Depp hay đề cập đến nghệ sĩ này. Nhiều bài review Dior Sauvage trên các trang Sephora và Ulta cũng nhắc tới Johnny Depp.

Dior vẫn giữ quan hệ hợp tác với nam tài tử, kể cả khi ồn ào ly hôn với Amber Heard đã gây tổn hại đến nam tài tử vô cùng nghiêm trọng.
Quyết định của Dior được cho là "ván bạc" vô cùng mạo hiểm.

Sau chiến thắng trước Amber Heard, sự nghiệp và tiếng tăm của Johnny Depp đang trở lại. Cuối tháng 7, nam diễn viên thu về 3,6 triệu USD nhờ bán bộ 4 tác phẩm tranh in 4 bức chân dung Bob Dylan, Elizabeth Taylor, Al Pacino và Keith Richards.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, thắng lợi nhỏ này chưa thể bù lại những tổn thất kinh tế của Johnny Depp, khi bị Hollywood tẩy chay một thời gian dài. Trước đó, nam diễn viên đã phải bán lỗ vài bất động sản.

Sắp tới, Johnny Depp tích cực hoạt động nghệ thuật để kiếm thêm thu nhập. Theo People, sau khi thắng kiện Amber Heard, Depp được đón nhận nồng nhiệt trở lại. Anh kín lịch diễn show cùng Jeff Beck, ra mắt album 18. Song song đó, tài tử sắp xếp thời gian đến Pháp quay phim mới về vua Louis XV.

Phiên tòa chiến thắng trước Amber Heard đang dần giúp Johnny Depp lấy lại danh tiếng anh từng đánh mất.

Hiện, Johnny Depp quay Jeanne du Barry - bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh kể từ năm 2020. Ngoài ra, tài tử cũng đang quay phim Puffins, một series truyền hình.

Không chỉ phim ảnh và âm nhạc, anh còn đầu tư vào các sản phẩm NFT. Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Depp có tên Never Fear Truth, gồm chân dung của Marlon Brando, Lily-Rose Depp (con gái Depp), River Phoenix, Heath Ledger, Elizabeth Taylor, Tim Burton, Hunter S. Thompson, Al Pacino... được mã hóa dưới dạng kỹ thuật số.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dior tiếp tục 'sát cánh' với Johnny Depp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO