Đoàn khách quốc tế đầu tiên đã đến Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 17/11/2021 20:56

Tối 17/11, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam cho biết, ngành du lịch tỉnh Quảng Nam đã đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Quảng Nam sau 2 năm “đóng băng” vì dịch Covid-19.

Ông Hồng nói thêm: “Đoàn du khách quốc tế đầu tiên với 30 người mang quốc tịch Mỹ, Canada, Hàn Quốc và một số Việt kiều ở một số nước Châu Âu đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng và đang trên đường về Khu nghỉ dưỡng phức hợp Nam Hội An (Hoiana), sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19”.

Ngoài ra, Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức chương trình gặp mặt chào đón, tặng hoa và quà lưu niệm cho đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Quảng Nam.

Các khách du lịch quốc tế đầu tiên đặt chân đến Quảng Nam.

Cũng theo ông Hồng, hiện nay đã chốt ba chuyến bay đến Quảng Nam. Các chuyến bay xuất phát từ Incheon-Hàn Quốc với số lượng hơn 300 hành khách. Cụ thể, chuyến đầu tiên có 30 khách hạ cánh tại Sân bay Đà Nẵng vào chiều nay 17/11, chuyến thứ hai dự kiến 150 khách vào đêm 18/11 và chuyến thứ ba với 200 khách vào đêm 25/11.

Ông Hồng cũng thông tin, trong ngày (17/11), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã ký văn bản ủy quyền cho Giám đốc Sở VHTT&DL quyết định thành lập cơ sở thí điểm đón, phục vụ khách du lịch quốc tế đến Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn khách quốc tế đầu tiên đã đến Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO