Đối tượng đánh bác sĩ và thực tập sinh trọng thương đã đến xin lỗi

Hạnh Nguyên 12/04/2018 10:12

Ngày 12/4, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, đối tượng Nguyễn Hùng Kỳ (30 tuổi, trú ở tổ 3, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) đã trực tiếp lên thăm và xin lỗi bác sĩ Nguyễn Đình Phi và thực tập sinh Trần Nhật Giáp. Tại đây, Kỳ đã bày tỏ sự hối hận về hành vi nóng nảy của mình và xin lỗi 2 bác sĩ.

Đối tượng đánh bác sĩ và thực tập sinh trọng thương đã đến xin lỗi

Thực tập sinh Trần Nhật Giáp bị thương ở đầu, rách vùng mắt và trán.

Nguyễn Hùng Kỳ cũng xác nhận thông tin này và cho biết, vào tối ngày 10/4, Kỳ đã trực tiếp đến tại bệnh viện thăm hỏi và xin lỗi 2 bác sĩ về hành động nóng nảy, bột phát của mình.

Kỳ cho biết, do con bị sốt đã hơn 20 ngày, trước đó, cháu cũng đã điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh 1 tuần, sau đó, vợ Kỳ đã đưa cháu ra Hà Nội thăm khám nhưng vẫn không tiến triển. Cháu liên tục bị sốt không rõ nguyên nhân nên gia đình rất lo lắng. Hôm xảy ra sự việc, Kỳ đang đi chơi, khi về đưa cháu vào viện thì đã sốt 40 độ, sợ cháu lên cơn co giật nên hai vợ chồng Kỳ tức tốc đưa vào viện.

"Khi cháu được chuyển lên Khoa Nhi, thấy các bác sĩ khám cũng chỉ nói bị sốt mà không nói rõ nguyên nhân vì sao nên tôi quá căng thẳng, trong người lại có hơi men nên tôi đã nóng nảy tát bác sĩ Phi, rồi sau đó xảy ra xô xát với bác sĩ Giáp. Sau khi sự việc xảy ra tôi đã rất hối hận và nhận thấy mình hành động hoàn toàn sai. Hành động của tôi không những ảnh hưởng đến cá nhân 2 bác sĩ mà còn ảnh hưởng đến cả bệnh viện và những bệnh nhân đang điều trị tại đây nữa. Tôi và gia đình đã đến thăm hỏi và xin lỗi 2 bác sĩ, chỉ mong mọi người cảm thông cho tôi, còn về mặt pháp luật, những gì tôi đã gây ra tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm”, Nguyễn Hùng Kỳ nói.

Liên quan sự việc, Trung tá Lê Văn Hồng, Trưởng Công an phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh cho biết, qua trích xuất camera, nhận thấy giữ 2 bên có xảy ra xô xát. Hiện, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng thẩm quyền.

Thông tin nhanh từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, hiện, sức khỏe của bác sĩ Phi và thực tập sinh Giáp đã dần hồi phục, riêng anh Giáp do vết thương ở vùng mắt nên đang được tiếp tục theo dõi; tuy nhiên, tâm lý của 2 nạn nhân vẫn chưa thực sự ổn định.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào 23h30 ngày 8/4, bác sĩ Nguyễn Đình Phi (28 tuổi, Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) tiếp nhận một bệnh nhi Nguyễn Phúc Đạt (14 tháng tuổi) trong tình trạng sốt cao 39,6 độ.

Khi đang thăm khám, bất ngờ từ phía sau có tiếng chửi bới, một người đàn ông xưng là bố bệnh nhi xông vào đấm thẳng vào mặt, làm bác sĩ Phi rơi kính.

Thấy vậy, thực tập sinh Trần Nhật Giáp (24 tuổi, sinh viên năm 6, Trường Đại học Y khoa Vinh) vào can ngăn và giữa 2 bên xảy ra xô xát.

Thực tập sinh Giáp bị đấm vào mặt, bất tỉnh. Sau đó, cả hai đã được đưa vào Khoa Ngoại Thần kinh điều trị, chăm sóc.

Trước sự việc, trong chiều 9/4, bộ Y tế đã có công văn gửi sở Y tế Hà Tĩnh gửi Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu xác minh, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng đánh bác sĩ và thực tập sinh trọng thương đã đến xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO