Đối tượng giết người sa lưới sau 41 năm lẩn trốn

Nguyễn Quý 16/02/2023 08:07

Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã lẩn trốn, thay tên đổi họ, lấy vợ sinh con và sống ẩn nấp ở một xã miền núi hẻo lánh thuộc tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, vào đêm ngày 3/7/1982, Nguyễn Văn Hùng (SN 1959, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh) cùng 2 đối tượng khác là Trần Đình Hùng (SN 1960) và Lâm Gia Vinh (SN 1957 đều trú tại TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã thực hiện hành vi giết người, cướp tài sản của bà P.T.V (trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long).

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại Cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Sau khi vụ án xảy ra, Nguyễn Văn Hùng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú và bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh ra Lệnh truy nã đặc biệt.

Đến đầu năm 2023, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã xác định được đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã thay tên đổi họ là Trần Trung Dũng và lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức xác minh, truy bắt thành công Nguyễn Văn Hùng tại nhà của đối tượng nằm treo leo trên một ngọn đồi trồng cây công nghiệp thuộc khu 6 (xã Phú Tân, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

Khai nhận với cơ quan Công an, Nguyễn Văn Hùng cho biết, sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Hùng đã đổi tên là Dũng và lấy vợ, sinh được 2 người con hiện đều ở tỉnh Đồng Nai.

Cuối cùng, sau hàng chục năm “đội lốt” dân thường để lẩn trốn, đối tượng giết người Nguyễn Văn Hùng đã sa lưới pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng giết người sa lưới sau 41 năm lẩn trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO