Đội tuyển Anh có mặt tại Nga, sẵn sàng tranh tài ở World Cup

Theo Vietnamplus 13/06/2018 10:40

Đội tuyển Anh đã chính thức có mặt tại Nga, sẵn sàng cho các cuộc tranh tài tại vòng chung kết World Cup 2018.

Đội tuyển Anh có mặt tại Nga, sẵn sàng tranh tài ở World Cup

Đội tuyển Anh đến Nga trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng an ninh. (Nguồn: EPA).

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate, người từng tham gia thi đấu tại World Cup 1998 và 2002, cho biết ông muốn Tam Sư sẽ chơi đẹp và làm hài lòng người dân Anh.

Địa điểm đóng quân của đội tuyển Anh là thị trấn duyên hải Repino, Tây Bắc nước Nga, cách Saint Petersburg gần một giờ đi bằng ôtô.

Huấn luyện viên Southgate cho biết các cầu thủ Anh rất thích không khí tại thị trấn 2.400 dân này và cả thành phố Saint Petersburg.

"Mọi thành viên hài lòng với nơi ở và tập luyện và mong muốn được gặp gỡ giao lưu với cộng đồng ở đây," ông Southgate chia sẻ.

Theo đội trưởng Harry Kane, các cầu thủ Anh sẽ chơi tennis và chơi game Fortnite vào những lúc rảnh rỗi. Cựu tiền đạo Alan Shearer cho biết cả đội có tinh thần rất tốt, cởi mở với báo giới.

Hiện các cầu thủ đang tích cực làm quen với khí hậu và môi trường xung quanh, để chuẩn bị bắt đầu các buổi luyện tập đầu tiên tại Zelenogorsk vào ngày 14/6.

Tam Sư sẽ có trận ra quân tại bảng G gặp đội Tunisia vào ngày 18/6 tới, sau đó lần lượt chạm trán Panama vào ngày 24/6 và Bỉ vào ngày 28/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Anh có mặt tại Nga, sẵn sàng tranh tài ở World Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO