Đội tuyển Thái Lan tức tốc hành quân sang Việt Nam, chuẩn bị đại chiến

Theo Dân Trí 16/11/2019 12:51

Vào sáng nay (16/11), đội tuyển Thái Lan đã lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đại chiến vào ngày 19/11. Đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ có 3 ngày tập luyện trước trận đấu.

Đội tuyển Thái Lan tức tốc hành quân sang Việt Nam, chuẩn bị đại chiến

HLV Akira Nishino quyết tâm hạ gục Việt Nam.

Sau thất bại trước đội tuyển Malaysia, Thái Lan đang quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam trong trận đấu tại sân Mỹ Đình vào ngày 19/11. Nếu như không thể giành chiến thắng, họ sẽ bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chính vì vậy, Thái Lan đã quyết định sang Việt Nam từ sớm. Vào sáng nay, toàn đội đã ra sân bay để sang Việt Nam. Tại đây, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ có 3 ngày tập luyện trước trận đấu.

Đội tuyển Thái Lan tức tốc hành quân sang Việt Nam, chuẩn bị đại chiến - 1

Theerathon Bunmathan trở lại sau án treo giò.

Theo những thông tin từ báo giới Thái Lan, toàn đội sẽ thuê sân tập ở Việt Nam, thay vì theo sự sắp xếp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Họ cũng ra lệnh cấm phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong những ngày tới.

Thái Lan đang rất tức giận trước việc truyền hình Malaysia đã quay lén buổi tập của đội tuyển, rồi đưa tin lên truyền hình quốc gia. Họ cho rằng nước chủ nhà đã chơi xấu và không tôn trọng đội tuyển Thái Lan.

Đội tuyển Thái Lan tức tốc hành quân sang Việt Nam, chuẩn bị đại chiến - 2

Đội tuyển Thái Lan tức tốc hành quân sang Việt Nam, chuẩn bị đại chiến - 3

Các cầu thủ Thái Lan có 3 ngày tập luyện ở Việt Nam.

Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đón chào sự phục vụ trở lại của hậu vệ Theerathon Bunmathan, người đã vắng mặt trong trận đấu với Malaysia vì án treo giò.

Trong 2 lần gần nhất chạm trán với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đều không thắng. Họ thất bại với tỷ số 0-1 tại King’s Cup và hòa 0-0 trong trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Thái Lan tức tốc hành quân sang Việt Nam, chuẩn bị đại chiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO