Đội tuyển Việt Nam có mặt ở Bangkok, chuẩn bị 'tái đấu' Thái Lan

T. Linh 14/01/2023 19:52

Chiều nay (14/1), đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Bangkok, sẵn sàng bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 gặp chủ nhà Thái Lan trên sân Thammasat (19h30 ngày 16/1).

Theo thông tin đăng tải từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều nay đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Bangkok - Thái Lan và ổn định nơi ăn nghỉ. 18h30 chiều cùng ngày, đội có buổi tập hồi phục tại sân tập nằm cách khách sạn khoảng 15 phút di chuyển xe bus.

Các cầu thủ đội Việt Nam đã tới Bangkok. Ảnh: VFF.

Được biết, chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang Seo cất cánh lúc 12h40 từ sân bay Nội Bài và có mặt tại Thái Lan lúc 14h45. Do đội tuyển Việt Nam vừa có trận đấu trên sân Mỹ Đình với Thái Lan vào tối 13/1 nên các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi.

Xuất hiện tại sảnh sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Bangkok), HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội nhanh chóng di chuyển ra xe ô tô để về khách sạn.

Ở trận chung kết lượt đi, Việt Nam và Thái Lan hòa nhau 2-2. Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp bất lợi ở trận lượt về. Đội tuyển Việt Nam muốn vô địch phải ghi được bàn thắng và không để thủng lưới.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF.
Ảnh: VFF.

Trong trường hợp Việt Nam hòa 0-0 hay 1-1 sẽ trở thành Á quân AFF Cup 2022 do luật bàn thắng sân khách. Còn nếu hai đội hòa nhau 2-2 sẽ đá hiệp phụ hoặc luân lưu.

Trận chung kết lượt về là trận cuối của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với đội tuyển Việt Nam. HLV Park đang rất quyết tâm để thực hiện lời hứa mang về chức vô địch để đền đáp tình cảm người hâm mộ dành cho ông trong suốt hơn 5 năm qua.

Phát biểu tại họp báo sau trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình, ông Park chia sẻ: Tôi không phải thiên tài toán học nên không tính toán phần trăm được đâu. Tôi chỉ biết chúng tôi sẽ cố gắng hết sức... Tuyển Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 là vô địch. Tại sao không suy nghĩ lạc quan? Bất kỳ đội bóng nào thế, mạnh hay yếu, không đội nào hoàn thiện cả. Tôi là HLV trưởng. Tôi nghĩ từng trận, từng trận, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình.

[HLV Park Hang Seo: Hòa Thái Lan hơi tiếc nhưng không bi quan]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam có mặt ở Bangkok, chuẩn bị 'tái đấu' Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO