Đội tuyển Việt Nam không được phép chủ quan trước Indonesia

07/06/2021 09:28

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra thận trọng trước trận đấu với đối thủ Indonesia và nhấn mạnh rằng tuyển Việt Nam cần phải tập trung, cố gắng hết sức để giành 3 điểm trọn vẹn.

Đội tuyển Việt Nam có lực lượng tốt nhất để đối đầu Indonesia. (Ảnh: TTXVN).

Tối nay (7/6), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia. Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo cần chiến thắng để vững ngôi đầu bảng và hướng tới tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận định trước trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra thận trọng trước Indonesia dù đã thắng dễ dàng đối thủ ở lượt đi với tỷ số 3-1.

Thủ quân đội tuyển Việt Nam cho hay: "Trận đấu với Indonesia sẽ khó khăn. Đội bóng này đã có nhiều thay đổi vừa qua với huấn luyện viên và dàn cầu thủ mới. Họ thi đấu với tinh thần cao. Ở trận đấu với Thái Lan, họ cho thấy tinh thần chiến đấu cao dù hai lần bị dẫn bàn."

"Đội tuyển Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả về chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu của toàn đội luôn là giành chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn," Quế Ngọc Hải nhấn mạnh.

Tại bảng G, Việt Nam hiện vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn 2 điểm so với UAE, Thái Lan và Malaysia. Nếu thắng Indonesia, đội tuyển sẽ củng cố vị trí nhất bảng và vững vàng hơn trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Bởi vậy, Quế Ngọc Hải cùng toàn đội cần hết sức tập trung. "Bảng G hiện chỉ có Indonesia hết cơ hội, còn lại các đội đều đang cạnh tranh gay gắt. Trận đấu với Indonesia chưa chắc đã dễ dàng. Đội tuyển Việt Nam cần phải cố gắng như mọi trận đấu khác," Ngọc Hải chia sẻ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia sẽ diễn ra lúc 23h45 (giờ Việt Nam) vào tối nay (7/6).

Hiện tại, tuyển Việt Nam đã hoàn thành buổi tập làm quen với sân thi đấu chính thức vào tối qua và sẵn sàng chạm trán đối thủ xứ vạn đảo với thể trạng tốt nhất.

Khoảng 90 phút trước trận đấu với Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam không được phép chủ quan trước Indonesia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO